Nữ hoàng phim người lớn Maria Ozawa vào nghề mới

Một poster quảng bá hình ảnh của Maria Ozawa

Theo tin từ tờ The Nation Thailand, nữ diễn viên phim người lớn ở Nhật, từng làm điên đảo nhiều thế hệ trên địa cầu, cô Maria Ozawa đã chính thức bước vào cuộc sống và nghề mới, ngừng phát triển vai trò adult star.

Trong thời gian gầy đây, tin về việc Maria Ozawa rút lui và chọn cuộc sống đời thường, định cư ở Phi Luật Tân đã gây xôn xao trong giới hâm mộ. Mặc dù trang web kinh doanh các băng đĩa trước đây của cô vẫn hoạt động, nhưng hàng triệu fan vẫn nhắn vào instagram, email, facebook… của cô, thăm hỏi không ngừng.

Rồi giữa tháng 4/2021, tin lan như tên bắn, rằng người đàn ông có thể là bạn trai mới của cô, là một đầu bếp truyền hình người Phi Luật Tân điển trai, đã có ảnh cặp kè cùng cô. Hình được post công khai trên Instagram. Để chính thức công khai mối quan hệ này, cả hai, Maria Ozawa cùng anh chàng Jose Sarasola đã cho đăng tấm ảnh họ cùng nhau, đưa lên instagram như một cách trả lời với vô vàn câu hỏi lâu nay.

Tờ Philippine Daily Inquirer đã đặt câu hỏi đầy kích thích rằng “ai mà may mắn quá trời vậy?“, và sau đó tự trả lời Jose Sarasola là cựu thí sinh của một chương trình thực tế về nấu năn, và là chủ một quán bar thể thao ở Thành phố Parañaque.

Theo điều tra của các tay paparazi thì mối quan hệ không phải là một điều bất ngờ, vì bộ đôi đã đăng kín đáo một bức ảnh tại một trong những nơi sang trọng nhất xung quanh Metro vào Ngày lễ tình nhân năm nay. Năm ngoái, Ozawa cho biết cô quyết định ở lại Philippines “lâu dài hơn” nhưng không nói lý do. Trước đó, Maria Ozawa nói úp mở rằng cô ấy không muốn trải qua Giáng sinh đầu tiên của mình ở Philippines một mình.

Hiện được biết Maria Ozawa có phần hùn trong việc phát triển chuỗi quán bar Singles Bar tại Remington Hotel nằm trong hệ thống Resorts World Manila, thuộc Pasay City. Có vẻ cô thích công việc này, đặc biệt khi nói về nó.

Công việc kinh doanh đang hoạt động tốt và tôi thích làm việc với nhóm Resorts World,” Maria Ozawa nói. “Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên để thảo luận về dự án này, chúng tôi đã nhấp chuột ngay lập tức.” Ngoài việc nhận vài vai nhỏ phim truyền hình, bên cạnh các buổi chụp hình quảng cáo và tạp chí, Ozawa cho biết dự án kinh doanh mới này là điều khiến cô bận rộn. Cuộc đời của Maria Ozawa đã bước qua một giai đoạn mới, với một nghề nghiệp mới.

Người phụ nữ này – vốn được nhiều thanh niên Việt Nam gọi nửa đùa nửa yêu mến, là cô giáo quốc dân, đã đi khắp thế giới và sống ở một số quốc gia (ngoài Nhật Bản, còn có Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, v.v.), nhưng Maria Ozawa nói rằng cô ấy mình yêu đất nước Phi Luật Tân và con người ở đây. “Tôi thích độ ẩm của thời tiết ở đây. Nó rất tốt cho việc dưỡng ẩm cho da“, nói thêm rằng mình cũng đã mua được một căn hộ chung cư ở địa phương, “mọi người rất thân thiện. Mọi người luôn mỉm cười“.

Năm 2019, Trong thời gian diễn ra trận túc cầu giữa Việt Nam-Indonesia, Maria Ozawa liên tục lọt vào ống kính máy quay. Cô đến cổ vũ cho Indonesia theo thư tha thiết yêu cầu của toàn đội này.

Người ghi nhận rằng đây là trận đấu có lượng thời gian ống kính truyền hình trực tiếp lo ra nhất, khi cứ loay hoay chộp bắt hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1986 này. Sau đó, trên facebook, pinterest và instagram… người ta nhìn thấy hình Maria Ozawa được post nhiều hơn cả những pha bóng đá.

Ngoài việc kinh doanh ở Single Bar, Maria Ozawa còn mở kênh YouTube cá nhân chuyên làm các vlog dạy nấu ăn, tiếng Nhật và giới thiệu về du lịch… Kênh của cô hiện có đến 151.000 người theo dõi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: