Khi cán bộ MTTQ đóng vai “thiên tử” giữa đời thường

Hình ảnh phản cảm của ông T.B.T được người dân ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh ông T.B.T., được cho là Phó trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, bị “ma men” nhập rồi quậy tưng tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP.Huế) vào 10 giờ tối ngày 31 Tháng Năm, làm cho người dân Huế và du khách có mặt lúc đó ngán ngẩm.

Theo hình ảnh từ video clip nhiều người quay được, ông T. có dấu hiệu say xỉn, không làm chủ được hành vi. Ông này được nhiều người đưa từ “thuyền rồng” dưới sông Hương lên bờ.

Sau khi lên bờ, ông T. vẫn tưởng mình còn là “thiên tử” như trên “thuyền rồng”, nên cởi áo và quần dài rồi la ó, chửi bới, “quậy tưng bừng” tại khu vực bến thuyền Tòa Khâm. Cũng may là ông ta còn chiếc quầy xà lỏn bên trong.

Chỉ mới làm đến chức Phó trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế thôi mà người ông T. béo núc thịt, bụng phệ che hẳn… chân, khiến một số phụ nữ đi ngang qua phải lấy tay che mắt, sợ nhìn lâu đêm về gặp “ác mộng”.

Ông T. lúc đó như con heo nọc chạy lung tung, la hét ầm trời khiến đám bạn cán bộ đi chung phải lảng đi mất, vì sợ ra khuyên can lại dính hình vào mấy cái phone đang quay ông T.

Nhân viên bến thuyền khuyên can không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân của ông này để đưa về nhà.

Ông T.B.T. cởi áo và quần dài rồi chửi bới, “quậy tưng” tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm, TP .Huế. Ảnh cắt từ clip.

Chẳng biết qua ngày hôm sau, ông T. có còn nhớ gì đêm hôm trước không, nhưng dù sao thì chuyện cũng đến tai Ủy ban MTTQ tỉnh. Sáng 3 Tháng Sáu, ông T. nhận được lệnh phải viết tường trình để Ủy ban MTTQ tỉnh “xem xét xử lý theo quy định”.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật để họp xử lý ông T.B.T.

Theo ông Nguyễn Nam Tiến – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế, hành vi của ông T.B.T. sẽ được “xử lý nghiêm tùy theo mức độ vi phạm. Thông tin xử lý cán bộ này cũng sẽ được thông tin đến báo chí khi có kết quả cuối cùng”.

Ông Tiến nói thế thôi, chứ nhiều người bàn tán rằng buổi nhậu tối hôm đó cũng có ổng và một số cán bộ MTTQ tỉnh nữa, nên ông Tiến có “vuốt mặt ông T. thì cũng chẳng dám vuốt mặt, sợ lại lòi ra thêm một số mặt “mốc” khác!”

Đó cũng chỉ là lời đồn, chứ thực hư chỉ có mấy ổng biết thôi. Còn nhân viên “thuyền rồng” có biết thì “bố bảo chúng nó nói cũng không dám!”

Giờ thì ông T. chắc vẫn còn ngồi ở nhà “cắn” bút suy nghĩ viết tường trình. Ông chẳng biết viết gì, vì có nhớ gì đâu mà viết. Ông ta chỉ nhớ lúc bắt đầu nhậu, có mặt những ai thôi, mà danh sách nhậu lại thuộc hàng “cơ mật”, thì làm sao khai?

Một số người trên mạng xã hội đọc tin về chuyện này mới thắc mắc hỏi nhau: “Ủa! Cũng có cái ban phòng này à! Tụi nó làm gì cho dân trong đó vậy?”

Chẳng biết trả lời thế nào cho phải!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: