Người giống người, nên chơi sộp cũng như nhau

Người được cho là giống Đại tá Công an Trần Đức Việt (cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị) trong bữa nhậu – Ảnh cắt từ clip

Mấy ngày nay dân mạng xã hội đang chia sẻ một video clip dài hơn 1 phút 5 giây, ghi lại cảnh bữa nhậu có mấy cô gái giúp vui một làn điệu dân ca.

Buổi nhậu không ở phòng riêng đèn mờ, hay có những cô tiếp viên ăn mặc hở hang, mà đèn đuốc sáng choang, lại có một bàn nhậu ngồi kế bên, không biết có phải hai bàn là bạn bè hay không, nhưng dù sao nó cũng cho thấy buổi nhậu không mang tính riêng tư, bí mật ghê gớm cả.

Thế thì video clip này có gì đặc biệt mà nhiều người chú ý?

Có người cho biết trong bàn nhậu có hai người giống hai nhân vật VIP của Công an tỉnh Quảng Trị. Một người giống Đại tá Trần Đức Việt, cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị (về hưu năm 2020), và người còn lại như “anh em sinh đôi” với Thượng tá Nguyễn Văn Lợi, đang là Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị. Ngồi chung bàn còn có vài người khác, dĩ nhiên có cả người quay clip.

Người giống Thượng tá Nguyễn Văn Lợi, Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng gõ nhịp – Ảnh cắt từ clip

Trong video clip, người ta thấy không khí bàn nhậu vui nhộn lắm, người giống Đại tá Việt ngồi vỗ tay theo nhịp, người giống Thượng tá Lợi đứng cạnh cô gái đang hát, cầm dụng cụ gõ nhịp phụ họa cho giọng hát.

Nhìn chung, đây là buổi nhậu “tình cảm nhẹ”, bên cạnh một người đàn ông nhậu có một “ca sĩ” phục vụ. Mỗi ông một cô, không khí vui vẻ, đầm ấm.

Có lẽ để thể hiện tình cảm đầm ấm, một người đàn ông (chưa rõ giống nhân vật VIP nào) vít cổ cô gái ngồi bên phải ông lại gần, và đặt lên môi cô ấy nụ hôn. Cô gái không phản đối, mà còn đưa tay lên đặt lên cổ nhân vật này, như để đón nhận nụ hôn của ông ta.

Người đàn ông ngồi chung bàn nhậu với người giống Đại tá Việt đang vít cổ cô gái ngồi bên cạnh xuống để hôn – Ảnh cắt từ clip

Chẳng ai nghĩ đó là vợ chồng, hay người yêu. Họ là gì chỉ có người trong bàn nhậu mới hiểu. Có người hỏi “không là gì của nhau mà vẫn hôn nhau mùi mẫn giữa đám đông như thế thì cô ấy là ai?” nhưng chẳng ai rảnh trả lời.

Người giống Đại tá Việt “bo” cho các cô gái những tờ giống tiền mệnh giá 500 ngàn đồng – Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người rất giống Đại tá Việt liên tục rút các tờ giống như tiền từ một cục giống tiền để trên bàn nhậu, “bo” cho các cô gái và đưa một tờ cho người giống ông Lợi, để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh. Nhìn màu mấy tờ giấy này, người ta đoán nó giống tờ tiền mệnh giá 500 ngàn đồng.

Có người nói “người có thể giống người, chứ còn tiền là tiền, chứ chẳng ai nhận ‘bo’ bằng thứ giống tiền cả, nên tôi chắc chắn đây là tiền thật”.

Thế thì đúng bàn nhậu này toàn là dân VIP, vì chỉ có dân VIP mới dám “bo” cho mấy em phục vụ sộp như thế.

Người giống Đại tá Việt đưa tờ giấy giống tiền cho người giống Thượng tá Lợi. để ông này “bo” cho cô gái đang hát đứng bên cạnh – Ảnh cắt từ clip

Một người trên mạng xã hội nói, “nếu đúng là mấy ông công an tỉnh, thì cọc tiền mệnh giá 500 ngàn đồng đó là tiền của doanh nghiệp mời đi nhậu để sẵn cho các sếp ‘bo’ đã tay thôi. Nhiêu đó nhằm nhò gì!”

Nghĩ cũng phải, tiền của người khác thì cứ “bo” cho sộp chứ tiếc với mấy em làm gì!

Báo Tiền Phong đăng tin này với vẻ ngờ vực, nên phải gọi cho Đại tá Việt và Thượng tá Lợi “hỏi cho ra lẽ”, nhằm thanh minh với dư luận chuyện người giống người. Tuy nhiên, có lẽ hai vị cán bộ cao cấp của Công an tỉnh Quảng Trị bị “viêm họng cấp tính”, không nói được, nên không thể trả lời điện thoại của phóng viên.

Chẳng biết lý do gì khác, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị (người kế nhiệm ông Việt) cũng không bắt máy và không trả lời tin nhắn của phóng viên.

Phóng viên báo Tiền Phong tiếp tục gọi cho ông Hồ Đại Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị. May là ông Nam bắt phone và xác nhận ông đã được “báo cáo sự việc”, nhưng đến nay, phía Công an tỉnh Quảng Trị vẫn chưa có “báo cáo chính thức” với Tỉnh ủy Quảng Trị, nên ông cũng chỉ biết chờ thôi.

Nhiều người hỏi nhỏ nhau: “Nếu điều tra đúng hai người đó là Đại tá Việt và Thượng tá Lợi thì chuyện gì sẽ xảy ra?”

Người hiểu chuyện cho rằng, chưa chắc hai cán bộ đương chức, và về hưu này đã bị sao, nhưng số phận người quay phim rồi đưa lên mạng xã hội có lẽ “lành ít, dữ nhiều”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: