3 câu hỏi hay khi đi xem Tarot

(ảnh: Viva Luna Studios-Unsplash)

Khi bạn bắt đầu đọc Tarot, suy nghĩ tốt nhất nên có là tin rằng bạn sẽ khám phá ra một số điều sâu sắc về sự tồn tại tổng thể của bạn. Những bài đọc Tarot cho bạn biết thông điệp dựa trên năng lượng và chúng tiết lộ một số sự thật tâm linh quan trọng.

Thật hấp dẫn khi tập trung vào những câu hỏi hoàn toàn ở cấp độ bề mặt, nhưng những câu hỏi về tâm linh mới là những câu hỏi thực sự giúp bạn một cách có ý nghĩa.

Rất nhiều người muốn hỏi khi nào điều họ đang chờ đợi sẽ đến. Thật khó để kiên nhẫn và cũng là điều tự nhiên khi ai đó luôn muốn có câu trả lời ngay lập tức. Nhưng đôi khi những linh hồn giúp giải bài tarot không muốn trả lời những câu hỏi hoàn toàn bắt nguồn từ thế giới vật chất, trần tục. Lý do bạn đang chờ đợi hoặc bạn cảm thấy không chắc chắn về tình huống vật chất này là bởi vì, ở mức độ tinh thần, nó được thiết kế để khiến bạn không thoải mái. Nó ở đó để giúp bạn đạt đến cấp độ tâm hồn tiếp theo bởi vì bạn sẽ học được một bài học từ nó.

Nếu những lá bài cho bạn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra trong kịch bản cuộc đời bạn, thì đó không phải là cuộc sống. Nó sẽ chẳng còn gì là thú vị nữa và rất nhàm chán.

Cuộc sống đầy sôi động và lộn xộn, và là con người, chúng ta phải tự khám phá ra bằng công sức. Chúng ta không thể nhận được tất cả các câu trả lời bất cứ khi nào mà mình muốn. Phải trải nghiệm cuộc sống ở cấp độ bề mặt khi nó đến bởi vì mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì nó phải xảy ra, phải được trải nghiệm – ở một mức độ thiếu hiểu biết nào đó.

Nhưng thứ mà chúng ta luôn nhận được từ việc đọc Tarot là cập nhật trạng thái. Vũ trụ sẽ không cản trở nếu bạn hỏi bạn nên học hoặc tập trung vào điều gì ngay bây giờ. Nó không ngại nói cho bạn biết điều khó khăn mà bạn phải chịu đựng.

Nó có thể không phải là câu trả lời bạn tìm kiếm, nhưng nó giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn một chút mà không phải lo lắng nhiều. Thật tốt khi biết rằng bạn đang đi đúng hướng – hoặc bạn cần thay đổi một chút.

(ảnh: petr sidorov/Unsplash)

Dưới đây là một số câu hỏi hay nhất để hỏi vào lần tiếp theo khi bạn đọc Tarot

1.Tôi nên tập trung vào điều gì?
Nếu bạn hỏi làm thế nào để bạn có thể hòa hợp hơn với vũ trụ, thì điều đó thường mang lại lợi ích cho bạn. Hiểu rõ hơn về mục đích của mình giúp bạn tập trung vào các hoạt động của mình và thực sự tận dụng tối đa thời gian của mình trên Trái đất.

Vì vậy, luôn luôn là một ý kiến hay khi hỏi các lá bài về những gì bạn nên tập trung vào. Bạn có thể bị phân tâm bởi một số âm mưu phụ trong cuộc sống đang chiếm phần lớn năng lượng của bạn khi bạn cần tập trung vào thứ khác.

2.Bài học ở đây là gì?
Hỏi tại sao một việc gì đó đang xảy ra với bạn là một câu hỏi tốt. Học các bài học tâm linh của bạn rất quan trọng bởi vì, thành thật mà nói, đó là lý do chính tại sao chúng ta thậm chí hiện diện ở đây.

Trốn tránh các bài học của bạn có nghĩa là cuối cùng chúng tích tụ và bùng nổ. Bạn phải lặp đi lặp lại các bài học của mình từ vũ trụ cho đến khi bạn thoát khỏi cái vòng đó bằng cách chứng minh rằng cuối cùng bạn đã học được. Tiến gần hơn đến con đường học tập của bạn bằng cách hỏi các thẻ xem bài học là gì.

(ảnh: Viva Luna Studios-Unsplash)

3.Tôi cần phải đầu hàng điều gì?

Buông bỏ những gì không còn tác dụng (hoặc chưa bao giờ tác dụng) sẽ giải phóng rất nhiều khỏi trường năng lượng của bạn và cho phép bạn tiến về cuộc sống phía trước. Nhưng đôi khi nhiều người không biết mình đang nắm giữ điều gì cho đến khi những lá bài tiết lộ cho họ.

Hỏi các lá bài xem điều gì cần phải đầu hàng và buông bỏ, sẽ rất tốt cho sức khỏe vì nó mang lại cho bạn sự rõ ràng. Đôi khi chúng ta chỉ cần được cho biết những gì cần phải làm và biết rằng đây là một nửa trận chiến.

Hãy sử dụng những câu hỏi này vào lần tới khi bạn đọc Tarot và bạn sẽ ngạc nhiên với những kết quả.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: