Bath & Body Works đang “sale off” tới 75%

(ảnh: Bath & Body Works)

Rất nhiều sản phẩm của Bath & Body Works như sữa tắm, kem dưỡng thể, nước thơm, nước hoa, nến và nến, hương thơm nhà, đang giảm giá từ 50-75%

Bath & Body Works được thành lập năm 1990 tại New Albany, Ohio. Cửa hàng đầu tiên của công ty được khai trương tại trung tâm mua bán Cambridge, Massachusetts vào Tháng Chín năm 1990.

Bath & Body Works điều hành hơn 1,600 cửa hàng. Vào Tháng Mười năm 2010, hãng mở cửa hàng đầu tiên ở ngoài Bắc Mỹ tại Kuwait, bởi công ty nhượng quyền khổng lồ M.H. Alshaya.

Bath & Body Works cung cấp một loạt các sản phẩm tắm gội và làm đẹp tại Hoa Kỳ. Cửa hàng bán lẻ có các sản phẩm khác nhau, như kem dưỡng thể, xà bông và nước khử trùng và hương thơm nhà.

Trong những bộ sưu tập của Bath & Body Works, kem dưỡng và bình xịt thơm Cherry Nhật Bản là sản phẩm bán chạy nhất, trong đó có sản phẩm thơm mang tên A Thousand Wishes. Ngoài ra bộ sưu tập True Blue Spa gồm nhiều sản phẩm với mục đích trị liệu như giảm nứt gót chân và sữa dưỡng da tay parafin.

Đa số các sản phẩm của Bath & Body Works có mùi thơm dịu, nhẹ nhưng không kém sang trọng. Các sản phẩm bao gồm bọt và kem cạo râu, dưỡng thể nam giới, kem dưỡng da, xà phòng và dưỡng môi. Ngoài ra còn có các loại có hương liệu thơm giảm stress mùi bạc hà lục bạch đàn, trà bạch đàn và húng quế bạch đàn. Các loại nước hoa tạo cảm giác buồn ngủ giấc ngủ như mùi vani hoa oải hương và hoa cúc oải hương. Mùi hương năng lượng là gừng cam và vỏ chanh. Hương thơm gợi cảm là vani hoa nhài và vani lý đen.

Bạn nào thích các sản phẩm của Bath & Body Works, mau lên website hoặc đến shop của Bath & Body Works ở các mall để lựa. Nhanh tay thì còn nhé!

Đọc thêm:

-Gà rán Popeyes, hai miếng chỉ 59 xu!

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: