Lênh đênh sóng nước, du thuyền vào mùa lễ, tại sao không?

(minh họa: Unsplash)

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ Đông thay thế cho loại hình trượt tuyết, tại sao không ra biển? Các hãng du thuyền đang cung cấp một loạt chuyến đi đặc biệt cho những du khách muốn đặt chỗ nghỉ ngơi vào phút chót cho mùa lễ cuối năm. Từ các chuyến đi kéo dài hai tuần ở Caribe đến các cuộc du hành trên những dòng sông ở châu Âu hay qua Nam Mỹ, bạn đều có thể tìm được chuyến đi thích hợp dành bạn và gia đình.

USAToday tổng hợp các ưu đãi cho kỳ nghỉ năm nay từ năm hãng du thuyền vẫn còn chỗ cho những kỳ nghỉ của năm 2022

-American Queen Voyages: Trong các chuyến du ngoạn trên sông của American Queen Voyages, du khách có thể dành cả kỳ nghỉ để thưởng ngoạn dọc theo sông Mississippi, nhâm nhi một tách chocolat nóng và sưởi ấm bên đống lửa. Chuyến đi sẽ khởi hành từ New Orleans đến Memphis vào ngày 11 Tháng Mười Hai với các điểm dừng tại St. Francisville, Louisiana và Natchez, Mississippi, cùng những địa điểm thú vị khác, và quay về theo thứ tự ngược lại vào ngày 18 Tháng Mười Hai. Du khách cũng có thể đón Giáng Sinh trên du thuyền trong chuyến đi khứ hồi từ New Orleans vào ngày 25 Tháng Mười Hai. Hành trình bao gồm các điểm dừng ở Natchez và Baton Rouge, Louisiana.

Các phòng lớn hai người có sẵn với giá từ $3,898 cho chuyến du ngoạn ngày 18 Tháng Mười Hai và $4,098 cho chuyến du ngoạn ngày 11 và 25 Tháng Mười Hai. Giá vé bao gồm một đêm trong khách sạn trước chuyến đi, tất cả đồ ăn và thức uống, Wi-Fi,…

-Royal Caribbean International: Royal Caribbean tổ chức nhiều hoạt động khác nhau vào dịp Giáng Sinh, bao gồm lễ thắp sáng cây thông, bữa tiệc áo len xấu xí và cuộc săn lùng kho báu Giáng Sinh bắt đầu từ ngày 1 Tháng Mười Hai, người phát ngôn của hãng nói với tờ báo USA Today. Sẽ có một linh mục lên tàu để làm Thánh lễ Đêm Giáng Sinh và Ngày Giáng Sinh, cũng như một giáo sĩ Do Thái làm lễ Hanukkah. Vào đêm giao thừa, Royal Caribbean tổ chức các bữa tiệc xuyên suốt đoàn tàu của mình với đồng hồ đếm ngược đến nửa đêm.

Năm nay, hãng sẽ cung cấp một loạt các chuyến du ngoạn trong kỳ nghỉ, bao gồm chuyến đi kéo dài năm đêm đến vùng biển Caribe và Bahamas từ cảng Canaveral của Florida vào ngày 5 Tháng Mười Hai trên con tàu Mariner of the Seas của hãng và chuyến du ngoạn ba đêm từ Los Angeles vào ngày 16 Tháng Mười Hai sẽ đến Ensenada, Mexico, trên Navigator of the Seas.

Các phòng đôi có sẵn trên chuyến đi vào ngày 5 Tháng Mười Hai có giá từ $219 và $242 mỗi người, cho chuyến đi vào ngày 16 Tháng Mười Hai. Giá vé bao gồm hầu hết các bữa ăn, một số đồ uống và phần lớn các hoạt động giải trí trên tàu.

Viking: Viking’s Christmas Market River Cruises đưa du khách đến những thị trấn cổ kính và những thành phố nhộn nhịp khắp châu Âu. Trong số các dịch vụ dành cho ngày lễ của hãng có Lễ Giáng Sinh trên sông Rhine đi từ Amsterdam ở Hà Lan đến Basel, Thụy Sĩ – hoặc ngược lại – với các điểm dừng ở Cologne, Đức, Strasbourg, Pháp,…

Giáng Sinh trên sông Danube khởi hành từ Budapest, Hungary, đến Regensburg, Đức – và thực hiện hành trình ngược lại – đến thăm Vienna, Thung lũng Wachau,… Cả hai chuyến đi đều kéo dài tám ngày với ngày khởi hành từ cuối Tháng Mười Một đến cuối Tháng Mười Hai. Các chuyến du ngoạn mang đến nhiều cơ hội mua sắm theo mùa, với các lễ kỷ niệm trên tàu, bao gồm cả việc cắt tỉa cây và nhạc sống.


Các phòng có sẵn trên du thuyền Giáng Sinh trên sông Rhine có giá bắt đầu từ $2,299 và $2,499 mỗi người, cho Giáng sinh trên sông Danube. Giá có thể thay đổi tùy theo ngày, bao gồm thuế và phí cảng, tất cả các bữa ăn, cộng với bia, rượu, nước ngọt trong bữa trưa và bữa tối.

Azamara: Azamara sẽ trang trí các con tàu của mình cho các ngày lễ bắt đầu từ Tháng Mười Hai, sẵn sàng cho mọi hoạt động lễ hội. Các thành viên trên tàu sẽ biểu diễn những bài hát mừng và phục vụ đồ ăn nhẹ như bánh quy Giáng Sinh, cũng như thực đơn ngày lễ đặc biệt trong phòng ăn chính và các nhà hàng đặc sản vào Đêm Giáng Sinh và Ngày Giáng Sinh. Cũng sẽ có một linh mục trên tàu cho các nghi lễ tôn giáo.

Tàu sẽ ra khơi trong hai chuyến đi vào ngày lễ. Hành trình Azamara đưa du khách qua Nam Phi trong chuyến đi kéo dài 14 đêm khởi hành từ Cape Town vào ngày 20 Tháng Mười Hai với các điểm dừng ở Vịnh Richards và Durban, trong số những nơi khác, theo trang web của tuyến.


Azamara Onward cũng sẽ đi du thuyền 14 đêm ở Caribe từ Miami vào ngày 22 Tháng Mười Hai, đến thăm George Town ở Grand Cayman, Cartagena, Colombia và Samaná ở Cộng hòa Dominica.

Vào đêm Giao thừa, hãng cũng tổ chức tiệc Đêm Trắng trên boong hồ bơi – nơi khách được yêu cầu mặc toàn đồ trắng – có đồ ăn, âm nhạc và khiêu vũ. Các phòng có sẵn có giá bắt đầu từ $1,999 cho chuyến đi vào ngày 20 Tháng Mười Hai và $3,599 mỗi người cho chuyến đi vào ngày 22 Tháng Mười Hai. Giá vé bao gồm hầu hết đồ ăn, thức uống như soda và đồ uống có cồn chọn lọc, cộng với tiền tip, cùng các tiện nghi khác.

Disney Cruise Line: Disney Cruise Line đang thực hiện các chuyến du ngoạn Very Merrytime trên tất cả năm con tàu của mình, cho phép khách trải qua kỳ nghỉ trên biển với các nhân vật trong phim mà họ yêu thích.

Tàu được trang trí hoa trạng nguyên, vòng hoa và cây thông Noel cao 24 feet. Hành khách được gặp ông già Noel trên tàu. Chuyến du ngoạn Tây Caribe kéo dài 5 đêm từ Galveston, Texas, vào ngày 13 Tháng Mười Hai cho hai người lớn và hai trẻ em 5 tuổi có giá khởi điểm là $2,889, giá thay đổi tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ em và ngày đi thuyền, cũng như các yếu tố khác. Giá vé bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, nước ngọt, gặp gỡ nhân vật và nhiều hoạt động khác.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: