Mua ngay bánh mì kẹp phô mai McDonald’s, chỉ có giá 50 xu

(minh họa: Unsplash)

Những người hâm mộ Golden Arches của McDonlad’s có thể mua một cặp bánh mì kẹp phô mai chỉ với giá 50 xu, duy nhất vào Thứ Năm và Thứ Sáu.

Ưu đãi này nằm trong chương trình khuyến mãi “SZN of Sharing” của hãng thức ăn nhanh McDonald’s. Trong mùa này, McDonald’s đang tặng cho khách hàng thân thiết của họ những chương trình khuyến mãi mỗi ngày, cộng thêm ưu đãi mới nhất để nhân đôi niềm vui.

Một cửa hàng McDoland’s ở HongKong. (ảnh: Budrul Chukrut/SOPA Images/LightRocket via Getty Images)

Lưu ý, khách hàng chỉ có thể mua những món bánh mì kẹp này thông qua ứng dụng. Ngoài ra, món ăn này không phải là ưu đãi duy nhất của hãng McDonald’s trong tháng Mười Hai này. Với các chương trình khuyến mãi khác nhau được thay đổi hàng ngày, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này sẽ tặng các món ăn miễn phí hoặc giảm giá cho đến ngày Giáng Sinh.

Tuần trước, McDonald’s tung ra các ưu đãi hấp dẫn với chương trình ‘BOGO Big Macs’ từ ngày 5 đến 7 Tháng Mười Hai, mua bốn phần ăn chỉ với giá $4, với những lựa chọn như McDouble hoặc McChicken, McNuggets bốn miếng, đồ uống cỡ vừa và khoai tây chiên cỡ nhỏ.

Tuần này, McDonald’s khiến khách hàng càng hào hứng hơn với một món ăn hấp dẫn khác: bánh mì gà giòn BOGO, có hàng từ ngày 12 đến hết hôm nay: 14 Tháng Mười Hai.

Năm ngoái, chuỗi cửa hàng chuyên sản xuất bánh mì kẹp thịt này đã có một ưu đãi thú vị tương tự trong những ngày lễ, nhưng cùng với một vị khách mời đặc biệt, nổi tiếng là nữ ca sĩ được nhiều người ví với danh hiệu ‘nữ hoàng Giáng Sinh’: Mariah Carey.

Mariah Carey. (ảnh: McDonald’s)

Thực đơn mang tên Mariah của McDonald’s bao gồm các món ăn mà ca sĩ từng đoạt giải Grammy yêu thích, với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng khổng lồ về thức ăn nhanh cũng phát hành một quảng cáo kéo dài một tháng, hòa quyện hai thế giới McDonald’s và Mariah, trong bài hát Giáng Sinh nổi tiếng: “All I Want for Christmas is You.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: