New York đắt đỏ, vẫn có món ăn no mà rẻ!

Món ăn rẻ và ngon ở Tom’s Restaurant. (ảnh chụp qua website)

New York là thành phố đắt đỏ, nhưng vẫn có năm địa điểm ăn uống giúp bạn tiết kiệm được một số tiền trong thời gian đi du lịch.

1.Hot dog của tiệm Gray’s Papaya

Địa điểm huyền thoại này nằm ở Manhattan, 2090 Broadway. Ở đây, bạn có ngay chiếc xúc xích và một loại đồ uống với giá dưới $5. Gray’s Papaya còn cung cấp nhiều loại nước sốt và đồ uống, từ cà phê hoặc soda truyền thống đến các loại nước ép trái cây nhiệt đới như món nước uống đu đủ, cũng là cái tên của tiệm.

Ở đây không có ghế để ăn tại chỗ, nhưng bạn có thể băng qua đường và ngồi ở những ghế dài ở Verdi Square. Xúc xích nhỏ nên có lẽ bạn sẽ phải mua hai cái thì ăn mới đủ.

Đừng lo lắng nếu phải xếp hàng dài, họ sẽ phục vụ bạn rất nhanh.

(ảnh chụp qua website)

2.Bánh mì vòng của Ess-a-Bagel

Ess-a-Bagel, 831 3rd Ave ở Manhattan, được biết đến là một trong những nơi tốt nhất để ăn một trong những bánh mì tròn nổi tiếng của New York. Bạn có thể chọn một bánh mì tròn từ menu hoặc yêu cầu thay đổi. Ở đây có nhiều loại rau, nước sốt, pho mát, xà lách. Bánh ở đây rất to nên hãy cẩn thận khi chọn mua.

Ngoài ra, giá cả phụ thuộc vào nguyên liệu, nhưng chủ yếu là khoảng $12 đến $15. Giá này có vẻ hơi cao cho một chiếc bánh mì kẹp thịt, nhưng đó là mức giá hợp lý nếu xét đến chi phí trung bình của một bữa ăn trong thành phố lớn. Hơn nữa, các thành phần nguyên liệu ở đây đều tươi mỗi ngày, vì họ không trữ lâu.

Có điều đến đây bạn sẽ phải đợi khá lâu, vì vậy nếu bạn đang vội, hãy chọn một nơi khác để ăn. Nhớ mang theo khăn giấy vì bánh mì rất khó ăn do có nhiều nhân. Nơi này nhỏ và có vài cái bàn, nhưng nếu bạn đi bộ khoảng vài phút, bạn có thể ăn ở Greenacre Park, một ốc đảo xanh nhỏ giữa thành phố, nơi người dân địa phương hay tới nghỉ trưa.

(ảnh chụp qua website)

3.Bánh mì kẹp thịt tại Shake Shack

Shake Shack là một thương hiệu nhượng quyền thức ăn nhanh nổi tiếng nên bạn có thể tìm thấy các cửa hàng của họ trên khắp New York. Cửa hàng trông giống như bất kỳ cửa hàng thức ăn nhanh nào khác nhưng hamburger thực sự rất ngon so với các cửa hàng nổi tiếng khác. Giá cho một chiếc bánh hamburger bình thường (không gấp đôi), khoai tây chiên và đồ uống là $12. Cũng hợp lý đấy chứ!

(ảnh chụp qua website)

4.Dunkin’ Donuts

Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc bánh rán thì Dunkin’ chính là nơi thích hợp! Có một cửa hàng Dunkin’ ở mọi ngóc ngách của thành phố. Trên thực đơn, bạn có thể tìm thấy các loại bánh rán khác nhau và cà phê rẻ hơn so với các tiệm bánh truyền thống.

Quán mở từ sáng sớm, nhân viên nhanh nhẹn. Bạn cũng có thể lựa chọn món mặn như bánh mì nướng bơ. Một chiếc bánh rán có giá khoảng $1.40, còn ly cà phê chỉ khoảng $2.

(ảnh chụp qua website)

5.Tom’s Restaurant

Tại 782 Washington Ave ở Brooklyn, bạn sẽ tìm thấy quán ăn nổi tiếng mang tên Tom’s Restaurant. Bên trong trông giống như một quán ăn cổ điển, với gạch và ghế đẩu màu đen và trắng điển hình. Bạn sẽ được thưởng thức trứng được nấu theo nhiều cách, bánh kếp, bánh quế và bánh mì nướng. Chi phí trung bình cho một món ăn và đồ uống là khoảng từ $17 đến 20$. Tiền tip không bao gồm trong bill tính tiền, vì vậy bạn có thể quyết định số tiền mà nhân viên phục vụ đáng được nhận.

Dịch vụ ở đây rất tuyệt, những người phục vụ rất thân thiện, tốt bụng và nhanh chóng. Nước chanh và sơ ri tươi ngon, sảng khoái đến bất ngờ.

(ảnh chụp qua website)

Với sự trợ giúp của hướng dẫn này, bạn sẽ thưởng thức những món ăn ngon và tiết kiệm một số ngân sách để tận hưởng chuyến du lịch ở thành phố đắt đỏ này nhiều hơn nữa.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: