Samsung Galaxy A13 5G, giá $250 chỉ còn $100

Đặt mua Galaxy A13 5G trên Fi ngay bây giờ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền và sở hữu một chiếc điện thoại mạnh mẽ, và bền lâu hơn.

Giá chiếc Samsung Galaxy A13 5G là $249.99 giờ chỉ còn $99.99. Bạn cũng có thể trả góp $4.17/tháng, hoặc được nhận $500 nếu đem đổi một thiết bị đủ điều kiện.

Galaxy A13 5G có bộ ba camera độ phân giải cao với bộ nhớ 64GB tự động đi kèm – cộng với nhiều tùy chọn bộ nhớ mở rộng hơn khả dụng với thẻ nhớ microSD để bạn có thể lưu trữ lâu nhiều ảnh và video.

Để được giảm giá điện thoại $150 khi mua và kích hoạt điện thoại Samsung Galaxy A13 5G từ fi.google.com, khách hàng Google Fi mới phải chuyển số của bạn sang Fi từ nhà cung cấp dịch vụ hiện tại của bạn.

Bạn phải là khách hàng Fi mới. Khách hàng Fi mới là người chưa bao giờ sử dụng dịch vụ Fi hoặc người có ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ Fi cách đây 180 ngày trước khi mua hàng với chương trình khuyến mãi này.

Bạn cần kích hoạt điện thoại trên gói dịch vụ đầy đủ mới (SIM chỉ dữ liệu không đủ điều kiện) trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi email xác nhận và giữ cho điện thoại đủ điều kiện hoạt động trên Google Fi trong 120 ngày liên tục.

Bạn phải kích hoạt trên cùng một tài khoản Fi được sử dụng để mua điện thoại hoặc là thành viên mới trong gói nhóm của người mua. Giá chiết khấu sẽ tự động áp dụng trong quá trình thanh toán. Nếu bạn không đáp ứng các điều kiện trên, $150 sẽ được tính vào tài khoản Google Pay của bạn.

Ưu đãi chỉ dành cho công dân Hoa Kỳ từ 18 tuổi trở lên và có hiệu lực khi còn hàng hoặc trong khi chương trình khuyến mãi đang có sẵn trên trang fi.google.com.

Đọc thêm:

-Bath & Body Works đang “sale off” tới 75%

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: