Chơi game bị cá ‘chôm’ tiền mua đồ

(minh họa: Getty Images)

Một Youtuber người Nhật Bản mất tiền do bị chính con cá cảnh của mình tự động dùng thẻ tín dụng của anh ta để mua đồ trên mạng.

Trong các đoạn phim, những con cá cảnh sẽ chơi các trò chơi bằng máy Nintendo Switch, mang phần mềm theo dõi chuyển động, con cá có thể điều khiển các nhân vật trong trò chơi bằng cách bơi theo các phía. Theo Mutekimaru Channel trên YouTube, nhóm cá chơi trò chơi điện tử trong bể được nghỉ ngơi sau mỗi 12 giờ để bảo đảm sức khỏe cho chúng.

(minh họa: Getty Images)

Tuy nhiên, không như những buổi phát sóng khác, khi con cá lúc đó đang chơi trò Pokemon Scarlet & Violet thì Mutekimaru có việc cần làm nên không thể ở cùng con cá, trò chơi này bất ngờ bị lỗi, nhưng sau đó hệ thống trò chơi vẫn tiếp tục, con cá vẫn di chuyển, dẫn nó đến The Nintendo Store, nơi người dùng có thể mua và tải xuống các trò chơi và các phần mềm khác.

Con cá tiếp tục bơi và cuối cùng, bằng cách nào đó, con cá mua một món hàng trị giá 500 Yên, tương đương khoảng $3.85, bằng thẻ tín dụng của Mutekimaru, được cài đặt sẵn trên cửa hàng này. Tất nhiên, con cá bị lộ tất cả thông tin trong thẻ tín dụng cho rất nhiều người đang theo dõi buổi phát sóng trực tiếp này, theo Techspot.

Theo Kotaku, con cá tải xuống giả lập N64 và sử dụng số tiền vàng do Mutekimaru tích lũy được thông qua việc mua hàng trên The Nintendo Store để mua một số phụ kiện chơi golf trong trò chơi Nintendo Switch Sports. Sau khi phát hiện, Mutekimaru vội vàng liên lạc với Nintendo, giải thích và được hoàn tiền lại.

(minh họa: Getty Images)

Toàn bộ vụ việc được camera trực tiếp ghi lại bởi Mutekimaru Channel trên Youtube.

Kênh giải trí này nổi tiếng với các đoạn phim về cá cảnh chơi trò chơi trên mạng. Đặc biệt là các trò chơi về Pokemon. Vào năm 2020, con cá của Mutekimaru hoàn thành trò chơi Pokemon Sapphire trong vòng hơn 3,000 giờ, theo Gizmodo.

(theo People)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: