Chuyện Ông già Noel bị than phiền vì tặng quà sai ý

(minh họa: Unsplash)

Một đoạn video được lan truyền trên TikTok kể lại chi tiết cuộc trò chuyện sôi nổi giữa một cậu bé và Ông già Noel khi cậu không nhận được quà Giáng Sinh như ý.

Video được đăng trên TikTok có tài khoản @koko_mink, quay lại bức thư của một cậu bé tên Jeremy gửi Ông già Noel gây sốt trên mạng từ năm 2017. Sự trở lại của câu chuyện về lá thư phàn nàn huyền thoại này đã kiếm được gần năm triệu lượt “like” trong vòng chưa đầy một tuần.

Jeremy viết lá thư với những lỗi chính tả đáng yêu để gửi đến ông già Noel một ngày sau Giáng Sinh, rằng cậu bé chỉ được tặng một trong hai món quà mà mình mong muốn, khiến bé cảm thấy không công bằng. “Vì Ông đã ăn bánh quy của cháu, cháu sẽ [cho] món quà bị thiếu của cháu [là] một [sai lầm]. Cháu sẽ cho ông một tuần [để] sửa sai,” cậu bé viết.

Lá thư Jeremy gửi Ông già Noel.

Và tất nhiên, ông già Noel trả lời: “Jeremy thân mến, ông xin lỗi vì cháu không hài lòng với những món quà của mình. Cháu đã yêu cầu những hai món quà rất đắt tiền và ông chỉ có thể làm được những gì mình có thể. Cháu cần học cách biết ơn những gì cháu có và không được buồn khi cháu không có được thứ mình muốn. Nếu cháu tiếp tục phàn nàn, ông sẽ không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc ghi tên cháu vào danh sách các bé hư vào năm sau.”

Sau đó, Jeremy lấy bút chì, giấy và cố gắng giành phần thắng về mình, lần này với giọng điệu gay gắt hơn. Trong thư, Jeremy nói với ông già Noel rằng cậu bé “đã chơi trò chơi của ông”. Sau đó, cậu đặt câu hỏi tại sao ông lại nói chuyện giá cả của những món quà, chẳng lẽ nó quan trọng khi Ông già Noel có tới 12 “nô lệ yêu tinh”, điều mà chú bé cho rằng Ông già Noel có.

(minh họa: Unsplash)

“Jeremy thân mến, cháu chẳng ngoan chút nào,” Ông già Noel trả lời. “Bởi vì cháu không thể hài lòng với những gì mà cháu có, ông đã nói chuyện với cha mẹ của cháu và bảo họ tịch thu máy chơi game Wii U của cháu đi. Bây giờ cháu chẳng có gì đâu. Một khi cháu học được cách biết ơn, cháu có thể được nhận lại máy. Ông rất thất vọng về cháu, Jeremy à. Năm nay cháu cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn quay trở lại danh sách các bé ngoan.”

Trong bức thư cuối cùng của Jeremy gửi cho ông già Noel, cậu bé tỏ ra tức giận hơn và đặt câu hỏi về chuyện phải chăng Ông già Noel đã “về hùa với bố mẹ cháu”.

“Bây giờ ông đang ở trong danh sách hư của cháu rồi, Ông ạ,” cậu bé viết. “Thôi thì ông hãy tận hưởng [những cái bánh quy] của ông đi, vì năm sau chúng sẽ được tẩm thuốc độc đấy.”

Đây không phải là lần đầu tiên mà cuộc trò chuyện giữa Ông già Noel và cậu bé nghịch ngợm được lan truyền rộng rãi, nhưng dù câu chuyện xảy ra năm năm trước, rõ ràng nó vẫn không mất đi sức hút đối với những người đang tìm kiếm những tiếng cười trong ngày lễ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: