Maserati MC20 Cielo vóc dáng thể thao sang trọng

Tại Monterey Car Week, hãng xe Maserati của Ý giới thiệu đến công chúng Mỹ chiếc MC20 Cielo mang dáng vóc thể thao nhưng không kém sang trọng.

Được thiết kế để kích thích các giác quan trong từng chi tiết, MC20 Cielo mang lại cảm giác tuyệt vời không gì sánh bằng. Cơ cấu mui điện vận hành khoảng 12 giây cho một chu kỳ đóng/mở.

Với hiệu suất vượt trội, bạn sẽ được tận hưởng những gì tốt nhất của cả hai thế giới, khi mui xe được thu lại, và tận hưởng khả năng tăng tốc, sức mạnh và động lực lái tương tự như MC20 Coupe khi mui đóng lại. Nhờ lớp kính PDLC độc nhất vô nhị, với bầu trời ở trên cao, ngay cả khi đóng cửa, bạn vẫn có thể nhìn thấy bầu trời mờ hoặc trong ngay tức thì, bằng nút Cielo (tiếng Ý có nghĩa là bầu trời).

Màu xanh dương của xe lấy cảm hứng từ biển cả và năng lượng không ngừng nghỉ bên dưới những con sóng, được thể hiện đầy mê hoặc, chỉ dành riêng cho Maserati MC20 Cielo: Acquamarina – màu độc quyền trên MC20 Cielo. Đây là tác phẩm của bộ phận dự án đặc biệt Maserati Fuoriserie.

Chiếc xe phản chiếu bầu trời, biển cả lung linh và chuyển động, nó biểu tượng cho sự vươn lên phía trước, không ngừng nghỉ.

Hình dáng MC20 đầy ấn tượng, ngay cả khi nó đứng yên. Các cửa được thiết kế để làm nổi bật cảm giác thể thao mà sang trọng.

MC20 và MC20 Cielo đều được trang bị thiết kế mở cửa cánh bướm. Đây là lần đầu tiên Maserati ứng dụng cơ cấu đặc biệt này trên các dòng xe thương mại.

Nội thất của MC20 Cielo được thiết kế tối giản với bảng đồng hồ táp-lô và màn hình trung tâm cảm ứng 10.25 inch, đi cùng màu Ice Grey cổ điển của thương hiệu. Đi kèm với động cơ này là hộp số 8 cấp ly hợp kép. MC20 Cielo có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 320 km/h.

Một thế giới âm thanh, thông tin và khả năng tương tác liền mạch trong cabin của MC20 Cielo. Với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, MC20 Cielo tạo ra cảm giác hoàn hảo, tất cả thông qua giao diện R1 thế hệ tiếp theo tương tác và màn hình 10.25”.

Mặc dù hiệu suất và động lực lái xe nằm ở trọng tâm của MC20 Cielo, nhưng an toàn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với camera quan sát xung quanh, thắng khẩn cấp tự động, nhận dạng người đi bộ / người đi xe đạp (AEB) và Thông tin biển báo giao thông (TSI) có sẵn dưới dạng các tùy chọn ở khung gầm, được kiểm tra an toàn nghiêm ngặt, khiến người cầm lái có cảm giác tự tin hơn.

(tin @ ảnh: Maserati)

Đọc thêm:

-Bentley Mulliner Batur giá $2 triệu, chưa xuất xưởng đã bán hết sạch

-Xe điện chưa thể đánh bại được lợi thế của xe chạy xăng dầu

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: