Range Rover Carmel Edition chỉ có 17 chiếc, giá $345,000

Tại Monterey Car Week 2022 diễn ra ở Monterey, California, hãng xe Anh quốc cho ra mắt mẫu xe đặc biệt Range Rover Carmel Edition.

Đây là phiên bản được sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ bởi bộ phận cá nhân hóa SV Bespoke và có số lượng giới hạn chỉ 17 chiếc. Xe có giá khởi điểm $345,000, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bờ biển Carmel ở California. Theo Hotcars.

Range Rover Carmel Edition có màu vàng đồng satin độc quyền, đi kèm với bộ mâm xe 23 inch cắt vát dạng kim cương và hệ thống đèn phản chiếu logo SV Bespoke xuống mặt đất.

Về nội thất, hàng ghế trước được bọc da màu xanh Liberty, hàng ghế sau cũng bọc da màu nâu Caraway. Điểm đặc biệt của Range Rover là người ngồi ở hàng ghế sau được trang bị bàn làm việc, có giá để ly, một tủ lạnh mini và ly thủy tinh Dartington Crystal được khắc logo SV.

Range Rover còn được thiết kế các nút điều khiển bằng gốm màu trắng Gloss White, đi kèm việc trang bị gốm màu trắng Satin White ở một số chi tiết khác. Ngoài ra ở bệ cửa và hàng ghế sau có logo Carmel Edition.

Range Rover Carmel Edition có khối động cơ V8, dung tích 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất 523 mã lực và 749 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Nhìn chung, chiếc Range Rover đặt riêng này không giống bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường, cuốn bạn vào thế giới sang trọng đến mức bạn không muốn điều gì nữa. Không chỉ vậy, chiếc xe đang được cung cấp độc quyền cho khách của Range Rover House.

(ảnh: JLR North America)

Đọc thêm:

-Bentley Mulliner Batur giá $2 triệu, chưa xuất xưởng đã bán hết sạch

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: