Gợi ý quà tặng cho ‘người ấy’ trong ngày Valentine

Minh họa: Unsplash

Hoa tươi, chocolate ư? Đó là những món quà dành cho các cô gái không bao giờ lỗi thời. Nhưng để có gì đó khác hơn cho người mình yêu, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý sau, cũng không kém lãng mạn.

Ngày nay, không chỉ nữ mà nam cũng sử dụng mỹ phẩm. Nếu bạn là nam, mỹ phẩm là món quà mà người yêu không bao giờ chê. Nhưng nếu bạn là nữ, cũng nên khuyến khích người ấy dùng mỹ phẩm, như để chống nắng, chống nhăn, chăm sóc da, hoặc ngay cả son môi chống nứt vào mùa lạnh. Đây là dịp tốt nhất để tặng quà hữu ích này.

Chocolate vẫn luôn là món quà ưa thích trong ngày Valentine. Minh họa: Unsplash

Trang sức là thứ không thể thiếu ở nhiều phụ nữ. Trang sức có thể là một đôi bông tai, chiếc lắc, hay chiếc vòng cổ. Nếu bạn là nam, đừng ngại nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.

Đồng hồ, điện thoại cũng là những món quà phù hợp cả nam lẫn nữ. Đây là những món đồ mà ai cũng sử dụng thường xuyên nên nó có tính hữu dụng cao. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn món quà này tặng cho người mình yêu.

Điện thoại là món quà phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Minh họa: Unsplash

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn hay. Ngoài điện thoại thông minh, máy tính, các đồ công nghệ khác không đến nỗi quá đắt, như máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ như tai nghe, vật để điện thoại, đồ gắn điện thoại trên xe,… Những thứ này luôn cần thiết, và người được tặng sẽ nhớ đến bạn khi sử dụng chúng.

Nếu là tặng bạn gái hoặc vợ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi tặng quần áo, từ váy cho tới những chiếc áo khoác, khăn quàng cổ, áo ấm mùa Đông. Nếu bạn là nữ, muốn tặng bạn trai hay các ông chồng, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo len, áo khoác trong thời tiết này. Nếu được, đi cùng “người ấy” để chọn đúng sở thích của họ. Thắt lưng và ví tiền là những vật dụng không thể thiếu của đàn ông. Hai món đồ dùng này sẽ luôn đi bên chàng dù khi đi làm hay đi chơi.

Một bữa ăn tối lãng mạn? Được quá đi chứ! Minh họa: Unsplash

Nếu bạn gái là người lãng mạn, luôn thích những điều bất ngờ thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng. Bạn hãy chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích, do chính tay bạn làm. Sau bữa ăn, cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim tình yêu hoặc một thể loại yêu thích của cả hai. Nếu không có thời gian và khả năng nấu một bữa ăn, bạn có thể đặt chỗ ở một nhà hàng có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.

Ảnh: Unsplash

Theo Brightside.me

Xem thêm:

-Những bó hoa Valentine cho những phụ nữ không chồng

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: