Kiếm tiền trên Amazon

(minh họa: Austin Distel/Unsplash)

Amazon là một trong những công ty bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới. Amazon cũng cung cấp một số cách kiếm tiền cho những cá nhân và doanh nghiệp.

Dưới đây là một số cách phổ biến để kiếm tiền qua Amazon:

Bán sản phẩm trên Amazon

Amazon cho phép bạn bán sản phẩm thông qua nền tảng của mình với tư cách là người bán cá nhân hoặc chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của Amazon để lưu trữ và vận chuyển sản phẩm của mình hoặc tự mình xử lý đơn hàng.

Amazon Affiliate Program

Đây là một cách lãnh tiền hoa hồng bằng cách quảng cáo các sản phẩm của Amazon trên trang web hoặc blog của bản thân và những liên kết của bạn. Khi ai đó nhấp vào liên kết và mua hàng, bạn sẽ kiếm được tiền hoa hồng.

Amazon Mechanical Turk

Với tư cách là một “Turker”, bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ như nhập dữ liệu, khảo sát và kiểm duyệt nội dung để được trả tiền.

(minh họa: Adam Nowakowski/Unsplash)

Amazon Handmade

Nếu bạn là nhà sản xuất hoặc nghệ nhân, bạn có thể bán các sản phẩm thủ công của mình trên Amazon Handmade, một thị trường bán đồ thủ công trực tuyến.

(minh họa: Volodymyr Proskurovskyi/Unsplash)

Amazon Merch

Cho phép bạn thiết kế và bán áo thun, áo hoodie và những loại trang phục khác theo sở thích của riêng mình trên Amazon Merch.

(minh họa: Angollo Pro/Unsplash)

Kindle Direct Publishing

Nếu bạn là một nhà văn, bạn có thể tự xuất bản sách của mình trên Kindle Direct Publishing và kiếm tiền bản quyền khi bán sách.

(minh họa: Maarten van den Heuvel/Unsplash)

Amazon Flex

Trở thành tài xế giao hàng cho Amazon Flex, chuyên chở các gói hàng cho khách hàng trong khu vực của bạn.

(minh họa: Simon Bak/Unsplash)

Trên đây chỉ là một vài trong số rất nhiều cách để kiếm tiền với Amazon. Với phạm vi tiếp cận rộng lớn và các dịch vụ đa dạng, Amazon mang đến cơ hội kiếm tiền trực tuyến cho các cá nhân và doanh nghiệp thuộc mọi thành phần và sở thích.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: