‘Kín lịch’ đăng ký kết hôn trong ngày đặc biệt 02-22-2022

Nhiều người thích cưới trong ngày đặc biệt và may mắn 02-22-2022. Minh họa: Unsplash

Tính đến cuối Tháng Một, gần 500 cặp nam nữ ở Singapore nộp đơn để đăng ký kết hôn vào ngày 22 Tháng Hai, gấp chín lần bình thường. Theo SCMP.

Đây là ngày rất đặc biệt và may mắn vì có các con số giống nhau: 02-22-2022.

Ở nhiều nước, Lễ Tình Nhân 14 Tháng Hai được coi là ngày lãng mạn nhất trong năm, nhưng nhiều người trẻ Singapore chọn 22 Tháng Hai năm nay là ngày kết hôn, vì nó chỉ diễn ra một lần, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt hơn.

Ngày Palindrome là thuật ngữ chỉ các số đọc xuôi hay đọc ngược đều giống nhau, và 22 Tháng Hai năm nay là ngày như vậy. Nhiều người Trung Quốc xem đây là ngày mang lại thành công, thuận lợi vì nó chứa tất cả số chẵn.

Nhiều nơi đã sẵn sàng cho ngày cưới diễn ra vào ngày đặc biệt 02-22-2022. Minh hoạ: Unsplash

Beatrice Wong, 29 tuổi, và Lim Guo Wei, 30 tuổi, nói rằng họ chọn 22 Tháng Hai vì “2” là con số yêu thích của cô dâu. “Những điều tốt đẹp luôn đến bằng số 2 và 2 cũng là số tôi yêu thích. Sau này khi mọi người hỏi về ngày cưới, chúng tôi sẽ có câu chuyện để kể vì ngày đó thật đáng nhớ,” Wong nói.

Joanna Portilla, người làm nghề tổ chức lễ cưới, nói rằng cô sẽ phụ trách đám cưới của bảy cặp vào ngày 22 Tháng Hai và nhiều cặp khác cũng chọn ngày này vì đây là ngày kỷ niệm dễ nhớ.

“Tháng Hai, ngày 22 đều rất dễ nhớ. Nó cũng là ngày tốt. Cô dâu luôn thích những ngày như vậy vì chú rể sẽ dễ nhớ ngày cưới hơn,” Portilla nói.

Rất nhiều người làm nghề tổ chức đám cưới đã kín lịch vào đặc biệt này.

Xem thêm:

-Những bó hoa Valentine cho những phụ nữ không chồng

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: