M&M có bao bì mới, ba ‘cô kẹo’ ngược đầu

(ảnh: MARS)

M&M’s vừa công bố bao bì mới nhất, có hình ba cô kẹo Xanh, Nâu, Tím, lộn ngược đầu, để quảng bá cho chiến dịch phụ nữ “lật ngược tình thế”

Bao bì mới nhất của hãng M&M’s được thiết kế để tôn vinh những người phụ nữ đang thay đổi thế giới và đập tan ý tưởng phân biệt giới tính lỗi thời. Trên bịch kẹo, bên dưới những cô kẹo M&M là thông điệp “Ủng hộ những người phụ nữ đang lật ngược tình thế.”

(ảnh: MARS)

“Phụ nữ trên khắp thế giới đang thay đổi cách họ định nghĩa về thành công và hạnh phúc trong khi đối đầu với hiện trạng, vì vậy chúng tôi rất mừng khi có thể công nhận và tôn vinh họ. Và còn ai khác có thể giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh này ngoài những cô kẹo Xanh, Nâu và Tím đầy quyền lực này? ” Gabrielle Wesley, giám đốc tiếp thị của Mars Wrigley North America kêu gọi.

Điều đặc biệt khác là mỗi $1 từ mỗi gói bán ra sẽ được chuyển đến các tổ chức về quyền lợi của phụ nữ, như “She Is The Music” và “We are Moving The Needle”.

Những gói kẹo đặc biệt này sẽ được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc cho đến cuối Tháng Ba, với mục tiêu quyên góp được $800,000 để hỗ trợ những tổ chức dành riêng cho phụ nữ.

Cách đây một năm, tất cả các nhân vật biểu tượng của M&M đều được lột xác. Mars cho biết với ngoại hình mới, các nhân vật có thể hoà nhịp vào một “thế giới năng động hơn, tiến bộ hơn”. Đôi giày của Brown được hạ thấp độ cao xuống để nhìn cho có vẻ hợp lý, còn đôi boot go-go trước đây của Green được đổi thành một đôi giày thể thao.

Tuy hãng M&M’s đã xuất hiện từ rất lâu và được nhiều người yêu thích, nhưng có thể ít người nhìn thấy M&M màu tím, vừa được giới thiệu vào Tháng Chín năm ngoái. Màu tím được thêm vào nhóm những viên kẹo để “thể hiện cho sự chấp nhận và hòa nhập”, theo một thông cáo báo chí.

Sau hơn 10 năm, M&M’s giờ mới đưa thêm nhân vật mới vào, đó là cục kẹo màu nữ, màu tím. M&M’s tiết lộ nhân vật mới này cùng với một video âm nhạc có tựa đề “I’m Just Gonna Be Me”.

 

“Có rất nhiều điều về nhân vật mới của chúng tôi mà mọi người có thể liên quan và đánh giá cao, bao gồm cả việc cô ấy sẵn sàng đón nhận con người thật của mình,” Phó chủ tịch toàn cầu của Mars Wrigley, Jane Hwang, cho biết trong một tuyên bố. “Nhân vật mới của chúng tôi nhắc nhở chúng ta phải tôn vinh những gì khiến chúng tôi trở nên độc đáo.”

Hồi đầu Tháng Giêng, Mars thông báo các nhân vật M&M yêu quý của họ sẽ được thay đổi diện mạo. Sự mới mẻ, hiện đại trong thiết kế bao gồm cá tính mang nhiều sắc thái hơn để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thể hiện bản thân và sức mạnh của cộng đồng thông qua cách kể chuyện. Một đại diện thương hiệu cho biết, họ xem xét kỹ lưỡng các nhân vật của mình, cả bên trong lẫn bên ngoài, đồng thời phát triển diện mạo, tính cách và cốt truyện để gần gữi hơn với đời sống xã hội ngày nay. “Khi thế giới thay đổi, chúng ta cũng phải thay đổi,” đại diện Mars nói.

M&M giờ có thêm màu. (ảnh: MARS)

Hình dạng độc đáo của mỗi nhân vật cục kẹo được nhân cách hóa nhiều hơn và màu sắc bên trong cục kẹo của được chỉnh lại cho hợp với lớp vỏ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: