Nghệ sĩ biểu diễn nuốt kiếm phải giải nghệ vì bị kiếm đâm

Nghệ sĩ nuốt kiếm Scott Nelson. (ảnh: FB/Scott Nelson)

Scott Nelson – nghệ sĩ biểu diễn nuốt kiếm 25 năm qua nhập viện sau một sơ suất, khiến ông quyết định giải nghệ.

Trên Facebook, Nelson đăng những tấm hình với các vết thương được chụp từ giường bệnh và với chú thích rằng ông “không ngờ điều này tệ đến như thế.”

Nelson đăng những tấm hình với các vết thương được chụp từ giường bệnh. (ảnh: FB/Scott Nelson)

Scott Nelson làm nghề biểu diễn nuốt kiếm ở San Diego, thề rằng sẽ không bao giờ biểu diễn với kiếm nữa sau tai nạn gây ra những vết thương nguy hiểm đến tính mạng khi ông biểu diễn tại Six Flags America ở khu vực Washington, D.C. hôm 31 Tháng Mười. Tai nạn khiến ông bị hôn mê một tháng trời, và sau đó là những cuộc giải phẫu khiến ông vô cùng đau đớn. Theo People.

“Tôi sẽ không dám nuốt bất kỳ thanh kiếm nào nữa. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy mẹ tôi phải trải qua điều này, không bao giờ, không bao giờ nữa,” ông nói với KGTV. “Tôi tưởng tôi đi toong rồi ấy chứ.”

Một tiết mục nuốt kiếm của Nelson. (ảnh: FB/Scott Nelson)

Tai nạn này xảy ra khi ông đang biểu diễn vừa nhào lộn vừa nuốt một lúc năm thanh kiếm, mỗi thanh kiếm dài từ 24 đến 28 inch, dày khoảng nửa inch. Mặc dù có 25 năm kinh nghiệm… nuốt kiếm, nhưng hôm ấy, mới biểu diển được 15 phút, ông bắt đầu thấy mệt trong người, và buông tay quá sớm, khiến những thanh kiếm rơi loảng xoảng.

Nelson nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. các bác sĩ nói kiếm đâm tùm lum trên người ông, đâm sâu vô bụng, cắt trúng thùy trên lá gan của ông. “May mắn là tôi đã bỏ hút thuốc và giảm được hơn 50 pound,” Nelson viết trên GoFundMe do những người bạn thay mặt ông lập ra, nhằm gây quỷ giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn này. Scott Nelson viết trên trang Facebook của mình rằng đã không có việc làm mấy tháng qua, ông còn nhận được một xấp hóa đơn y tế phải trả..

Demetrius Antuña, người GoFundMe cho Nelson, nói ông không thể ăn gì trong một tháng và sẽ năm viện ít nhất một tuần nữa. Tính đến nay, qua GoFundMe, Nelson nhận được hơn $6,000, với mục tiêu là $20.000.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: