Ngôi nhà trang trí Noel đẹp như Thiên đường ở San Jose

Share:

Một cư dân ở San Jose tự bỏ công sức và tiền bạc, trang trí ngôi nhà của mình tuyệt đẹp, là mọi người đến tham quan trong mùa Giáng Sinh.

Anh Tony Tran viết trên Facebook, những ngày qua, sau đi Hội Người Việt ở San Jose giới thiệu ngôi nhà của anh, có rất nhiều người Việt dẫn con tới chơi và tham quan. “Gia đình Tony rất vui khi thấy mấy em thích xe sleigh và hai chú tuần lộc trong phim Frozen và nhận được nhiều lời khen từ người lớn.”

Trên trang cá nhân của mình, anh Tony cũng báo tin vui với mọi người, là ngôi nhà Tony được đài ABC show The Great Christmas Light Fight tới quay phim hai ngày cách đây hai tuần và sẽ chiếu lên đài ABC vào mùa Đông năm sau. “Thiệt không ngờ là mình được chọn vào show này. Show này hàng năm lọc ra 24 căn nhà trang trí lộng lẫy nhất toàn nước Mỹ trong hàng ngàn căn để vào cuộc thi đua. Năm sau khi chiếu lên TV, ACE sẽ thấy gia đình Tony hãnh diện trong chiếc áo dài Việt Nam để đón ban giám khảo Carter Oosterhouse. Chúc tất cả mùa lễ Giáng Sinh vui vẻ, an lành!,” anh Tony viết.

Trước Noel, vợ chồng anh Tony Trân bỏ ra hai tháng trời để gắn đèn và trang trí cho ngôi nhà của mình ở góc đường Gawain và Flagler St. San Jose.

Có tất cả đèn khoảng 50,000 đèn, 20 cây Noel, trong đó Xmas tree ở giữa cao 9 ft và có 3,150 đèn đổi màu và patterns bằng phone. Sáu Thiên Thần, hai Ông Già Noel. Ông Già Noel đứng cao 6 ft và có thể di chuyển và nói khi thấy bóng người, hai chú tuần lộc là Sven trong bộ phim nổi tiếng Frozen mà em bé dưới 70 pound ngồi lên. Khi kéo dây cương, Sven sẽ hí lên, khi cho ăn carrot, nó cũng nhai chóp chép như thật. Xe sleigh cũng trong phim Frozen, có hai em nhỏ ngồi trong xe được. Khi bấm còi, xe phát tiếng nhạc và chớp đèn sáng. play music và đèn chớp sáng. Theo chủ nhân, 95% đèn là LEDS nên không tốn thêm bao nhiêu điện mỗi đêm.

Mọi người có thể đến gần để thưởng ngoạn và chụp hình. Đèn bật mỗi ngày (trừ những ngày mưa) từ 6 giờ chiều đến 10 giờ đêm cho đến đêm Giáng Sinh.

Một vài hình ảnh về ngôi nhà lộng lẫy, tuyệt đẹp ở San Jose trong mùa Giáng Sinh 2022:

(ảnh: Nguyễn Hà Tường An-Tony Tran)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: