Nước sơn móng tay Velveeta có mùi phô mai

Thương hiệu phô mai thuộc sở hữu của Kraft Heinz chia sẻ sản phẩm “Velveeta Pinkies Out Polish” mới của họ, bao gồm hai màu khác nhau và cả miếng dán móng tay. Sự hợp tác mới được thực hiện với thương hiệu làm đẹp Nails.INC, nơi các sản phẩm đang được bán.

Nước sơn “Finger Food” màu đỏ và “La Dolce Velveeta” màu vàng của Velveeta được bán với giá $15. Màu sắc được thiết kế để “làm cho móng tay của bạn trông mịn như Velveeta cảm thấy”.

Nước sơn móng có mùi phô mai. (ảnh: Nails.INC)

Công ty cho biết, người ta chỉ ngửi được mùi phô mai khi nước sơn móng tay đã thật sự khô. Nhà sản xuất lưu ý rằng dù ngửi được mùi thơm ngậy của phô mai, nhưng nước sơn và chất làm bóng hoàn toàn không ăn được.

Ngoài nước sơn, nước làm bóng có mùi phô mai, nhà sản xuất còn đưa ra miếng dán móng tay trông giống như phô mai đang chảy, nhìn rất hấp dẫn, chỉ có giá $4.99.

“Velveeta được biết đến với kết cấu dạng kem đặc và độ ngậy, thơm, vì vậy, không còn cách nào tốt hơn để biến điều này thành hiện thực cho người hâm mộ,” Kelsey Rice, Giám đốc truyền thông thương hiệu cấp cao Kraft Heinz, cho biết trong một tuyên bố.

Bánh donut của Krispy Kreme.

Hồi đầu năm, Krispy Kreme bán hộp 12 bánh donuts “ngon-rẻ” (chưa chắc bổ vì rất ngọt) có giá chỉ bằng giá một gallon xăng. Vào Tháng Tư, công ty này cũng hợp tác với Cinnamon Toast Crunch để ra mắt ba loại bánh donut mới lấy cảm hứng từ sữa và ngũ cốc.

Đọc thêm:

-Tự làm tại nhà những kiểu móng đầy sáng tạo, giúp giảm stress

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: