Tốn tiền để được giống búp bê Barbie, giờ hối hận

Búp bê Barbie (trái) và Dani. (ảnh: Unsplash, @mzdanient)

Chi tiền để giống búp bê Barbie nhưng người thì gặp khó khăn về tình cảm, người muốn được trở lại vẻ đẹp tự nhiên như xưa.

Mz. Dani, 35 tuổi, ở Wisconsin chuyển sang làm người mẫu sau khi làm các thủ thuật để được giống búp bê Barbie. Theo New York Post. Số tiền cô bỏ ra cho các thủ thuật thẩm mỹ, chủ yếu là chích botox và filler, tổng cộng $50,000. Đổi lại, nhan sắc của cô trở nên quyến rũ. Cùng với mái tóc vàng, Dani được nhiều người công nhận giống y chang búp bê Barbie, là một búp bê sống. Trên Instagram, Dani có gần 670,000 người theo dõi.

Hấp dẫn, quyến rũ nhưng chẳng anh nào hẹn hò với Dani. (ảnh: @mzdanient)

Nhưng đó chỉ là cuộc sống ảo, còn ngoài đời thì sao? Dù đã quá tuổi băm, cô nàng chưa nhận được bất kỳ lời cầu hôn nào. Cô thừa nhận đến giờ vẫn chưa có mảnh tình nào, và việc tìm kiếm một nửa của mình sao mà khó quá! “Mọi người luôn nói tôi là bản sao hoàn hảo Barbie,” Dani nói. “Tôi nghĩ Barbie rất đẹp với đôi chân dài, eo thon, tay nhỏ, mông và ngực đầy đặn. Đó là hình mẫu vẻ ngoài ai cũng muốn có, nhưng đàn ông chỉ xem tôi như món đồ chơi. Họ chỉ nhìn ngắm tôi, mà ít người muốn tìm hiểu con người tôi, chẳng ai muốn hẹn hò với tôi.”

Dain đẹp như búp bê nhưng không có lấy mảnh tình vắt vai. (ảnh: @mzdanient)

Cách đây đúng một năm, Tháng Chín 2021, Candice Kloss, 21 tuổi, cũng bỏ ra $ 20,000 để đi chích botox và filler vào môi, má, xương quai hàm, cho giống búp bê. Kloss có 42,000 người theo dõi trên mạng xã hội, sau khi thay đổi diện mạo.

Candice Kloss hối hận khi đã phẫu thuật thẩm mỹ, mong một vẻ đẹp tự nhiên như trước khi đụng dao, kéo, xi-lanh (ảnh: @candice_kloss)

Những trường hợp vung tiền để giống búp bê như Dani, không phải hiếm có. Nhiều người bất chấp hậu quả, thực hiện hàng trăm cuộc phẫu thuật trong thời gian dài, hy vọng trở thành búp bê sống, nhưng đa số đều hối hận. Nhiều phụ nữ từng lao vào chuyện làm trẻ hóa, nay đang tìm cách loại bỏ những thứ không phải của mình, ra khỏi cơ thể.

Búp bê Frida Kahlo và Marilyn Monroe trong bộ sưu tập búp bê Barbie của Luis Roman vào ngày 18 Tháng Tám 2022 tại Quito, Ecuador. Luis Roman là nhà sưu tập búp bê Barbie của Matel. (ảnh: Franklin Jacome / Agencia Press South / Getty Images)

Kloss tâm sự, cô cứ nghĩ các cuộc tiểu phẫu giúp mình trẻ và xinh đẹp hơn. Chỉ sau khi nỗ lực làm trẻ ra, lại khiến mình già hơn, Kloss hối hận ghê gớm, nhưng mọi chuyện đã lỡ làng rồi. Giờ cô bé chỉ muốn trở lại hình dáng ban đầu, với một vẻ đẹp tự nhiên.

Báo cáo năm 2019 của Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Quốc tế về các dịch vụ tiêm botox và filler tăng 8.6% so năm trước.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: