Universal Studios Hollywood sẽ có Super Nintendo World vào tháng tới

Buổi diễn tập công nghệ tại Super Nintendo World vào Thứ Năm, ngày 12 Tháng Giêng năm 2023 tại Los Angeles, CA. (ảnh: Dania Maxwell/Los Angeles Times via Getty Images).

Super Nintendo World tại Universal Studios Hollywood sẽ được khai trương vào Tháng Hai tới và cùng những trò chơi với hiệu ứng góc rộng (360 độ) mà không ai trong chúng ta muốn bỏ lỡ!

Nằm ngay dưới công viên Los Angeles, địa điểm từng dành cho các sân khấu âm thanh, Super Nintendo World hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thực sự khó quên, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi nổi tiếng của hãng Nintendo, Mario Bros., bao gồm Bowser’s Castle khổng lồ cùng với The Mushroom Kingdom đủ sắc màu. Theo People.

Buổi diễn tập công nghệ tại Super Nintendo World vào Thứ Năm, ngày 12 Tháng Giêng năm 2023 tại Los Angeles, CA. (ảnh: Dania Maxwell/Los Angeles Times via Getty Images).

Theo Jon Corfino, phó chủ tịch của Universal Creative, một trong những điểm độc đáo của Super Nintendo World là nó sẽ khiến du khách cảm thấy như họ không còn ở trong công viên chính của Universal Studios Hollywood nữa, mà họ sẽ có cảm giác như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác của Mario Bros.”Vùng đất này là một nơi riêng biệt,” Corfino nói khi đi qua đường ống màu xanh lá cây khổng lồ, là một cánh cổng độc đáo để đưa du khách vào thế giới này. “Chúng tôi vô cùng tự hào về “Harry Potter” và “Despicable Me”, cũng như các trò chơi nhập vai khác đã giới thiệu trước đó với du khách.”

“Tuy nhiên, việc thiết kế và xây dựng Super Nintendo World là điều chúng tôi chưa từng làm trước đây. Một khi đi vào cái ống dẫn đó, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở một vùng đất hoàn toàn khác. Cứ như là bạn đang ở trong trò chơi này vậy. Mọi thứ xung quanh sẽ khiến bạn trở nên phấn khởi, tràn đầy năng lượng. Đến khi đi ra khỏi cái ống, bạn lại quay về với thế giới bình thường.”

Mọi người cưỡi Yoshi Ride tại Super Nintendo World vào Thứ Năm, ngày 12 Tháng Giêng năm 2023 tại Los Angeles, CA. (ảnh: Dania Maxwell/Los Angeles Times via Getty Images).

Super Nintendo World độc đáo ra sao? Một trong những trò chơi thú vị ở đây bao gồm Mario Kart: Bowser’s Challenge, nơi du khách sẽ được đeo kính thực tế ảo (VR) và ngồi trên một chiếc xe Kart để tham gia vào chuyến du hành trong thế giới Mario Bros. đầy kịch tính.

Sau khi chơi mệt và cần được nghỉ chân, du khách cũng có thể ghé thăm Toadstool Cafe, quán ăn uống với một thực đơn chỉ có tại Super Nintendo World, rất độc đáo như salad trái cây, các loại rau củ (món ăn yêu thích của Yoshi), Burger Mario, với thịt xông khói, pho mát và nấm, một trong những hình ảnh quen thuộc nếu bạn là một người hâm mộ trò chơi Super Mario Bros.

Chơi mệt, bạn có thể ghé ăn tại Toadstool Cafe ở Super Nintendo World vào Thứ Năm ngày 12 Tháng Giêng năm 2023 tại Los Angeles, CA. (ảnh: Dania Maxwell/Los Angeles Times via Getty Images).

Jon Corfino chia sẻ với tờ PEOPLE rằng đây là lần đầu tiên Super Nintendo World đặt chân đến Hoa Kỳ (trước đây chỉ có tại Universal Studios ở Nhật).

Một trong những điều thú vị chỉ có tại Super Nintendo World là Power-Up Band, không nằm trong giá vé, giúp du khách có thể tương tác với các trò chơi trong khuôn viên này. Power-Up Band là chiếc vòng thông minh giúp du khách tham gia các hoạt động có chức năng tương tác để thu thập những đồng tiền xu và chìa khóa vàng thông qua ứng dụng trên điện thoại của Universal Studios Hollywood. Những đồng xu và chìa khóa vàng này sẽ cho du khách quyền được khám phá thêm những khu vực đầy thú vị trong vùng đất, đồng thời cho du khách quyền tương tác với các nhân vật trong chủ đề.

Chụp ảnh cùng Luigi và Mario tại Super Nintendo World vào Thứ Năm, ngày 12 Tháng Giêng năm 2023 tại Los Angeles, CA. (ảnh: Dania Maxwell/Los Angeles Times via Getty Images).

“Tôi muốn tôn vinh những tài năng và cống hiến của các nhóm thiết kế và xây dựng ở Orlando, những người đã làm việc rất chặt chẽ với Nintendo trong nhiều năm để hiểu rõ những gì họ cần làm để thể hiện tất cả những điều liên quan đến trò chơi này,” Corfino nói. Ông chia sẻ, mặc dù về mặt diện tích, Super Nintendo World của Universal Studios Japan rộng hơn một chút, nhưng Super Nintendo World của Hollywood cũng sẽ gây ấn tượng không kém đối với du khách.

(ảnh: Dania Maxwell / Los Angeles Times via Getty Images).

Sự hợp tác giữa Nintendo và Universal được công bố vào Tháng Năm, 2015 và họ đã cho ra đời Universal Studios Japan vào Tháng Sáu, 2017. Do đại dịch COVID-19, Super Nintendo World khai trương tại công viên giải trí của Universal ở Nhật Bản chậm hơn dự kiến, vào Tháng Ba năm 2021.

Super Nintendo World tại Universal Studios Hollywood chính thức hoạt động từ ngày 17 Tháng Hai tới, cùng bộ phim được nhiều người hâm mộ trò chơi The Super Mario Bros. với sự tham gia của các diễn viên như Anya Taylor-Joy và Chris Pratt, sẽ ra rạp vào ngày 7 Tháng Tư, 2023.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: