Triển lãm cây cảnh, bonsai ở Thương xá Phước Lộc Thọ

Triển lãm cây kiểng, bonsai Tháng Bảy, 2022. (ảnh: doantrang/SGN)

Vào hai ngày 7&8 Tháng Giêng, Hội Cây Kiểng Việt Nam – USA (Vietnamese USA Bonsai Society) tổ chức triển lãm cây cảnh và bonsai tại Thương xá Phước Lộc Thọ, 9200 Bolsa Ave. Westminster, CA 92683.

Như vậy, đây là năm thứ 22 Vietnamese USA Bonsai Society tổ chức triển lãm cây cảnh, bonsai và non bộ tại Little Saigon. Như thường lệ, triển lãm cũng diễn ra vào dịp cuối tuần (Thứ Bảy & Chủ Nhật), để cư dân có nhiều thời gian tham qua, thưởng lãm.

Buổi triển lãm diễn ra từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, vào lúc 1 giờ trưa có chương trình “demo” cắt tỉa cây và hướng dẫn kỹ thuật làm và nuôi cây.

Một tác phẩm nghệ thuật tại triển lãm bonsai do Hội Cây Kiểng Việt Nam Hoa Kỳ tổ chức. (ảnh: doantrang/SGN)

Triển lãm vào cửa tự do. Quý khách có thể đến để thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật của những nghệ nhân trong Hội, và mua đem về hoa, cây kiểng trưng vào dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Vietnamese USA Bonsai Society là tổ chức bất vụ lợi, sinh hoạt chính trong hai bộ môn nghệ thuật cây kiểng, Bonsai và non bộ. Vietnamese USA Bonsai Society chủ trương sinh hoạt góp phần phục vụ cho văn hóa và nghệ thuật theo tinh thần dân chủ, không phe phái chính trị hoặt bị chi phối, ảnh hưởng bởi bất kỳ một tổ chức hoạt động hay tôn giáo nào cả.

Cư dân Little Saigon đến xem triển lãm bonsai tại Chùa Việt Nam do Hội Cây Kiểng Việt Nam Hoa Kỳ tổ chức hồi Tháng Bảy, 2022. (ảnh: doantrang/SGN)

Hội viên gia nhập Vietnamese USA Bonsai Society theo tinh thần tự nguyện và được đối xử bình đẳng, không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, phái tính, tuổi tác, hoặc tình trạng gia đình.

Hội trưởng Đan Nguyễn cho biết, Hội luôn tạo điều kiện sinh hoạt cho tất cả các bạn yêu thích nghệ thuật cây kiểng, Bonsai, vì đây là môi trường để trau dồi kiến thức, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trên tinh thần bằng hữu tương kính.

Hội trưởng Hội Cây Kiểng Việt Nam USA Đan Nguyễn.

Địa chỉ liên lạc Vietnamese USA Bonsai Society: 12211 Ditmore Dr. Garden Grove, CA 92841. Điện thoại: (949) 331-4050.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: