Lắng nghe lời thì thầm của vũ trụ

(ảnh: Jonatan Pie/Unsplash)
Share:

Vũ trụ sẽ luôn cho bạn những gợi ý trước khi cuộc sống của bạn sắp thay đổi. Trước bất kỳ thay đổi nào xảy ra, bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được, giúp bạn chuẩn bị năng lượng mới cho cuộc sống.

Nhịp sống ngày nay cản trở việc nhận ra những lời thì thầm từ vũ trụ, nhưng bạn vẫn có thể nhận ra những dấu hiệu tinh tế sau, cho thấy cuộc sống của bạn sắp thay đổi:

Bạn cảm thấy lo lắng
Đôi khi bạn không biết về sự thay đổi sắp xảy ra. Nhưng cơ thể bạn sẽ cảm nhận được điều đó. Trước khi những biến đổi xảy ra, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, căng thẳng và khó ngủ. Bạn có thể muốn khóc mà không có lý do. Và tất cả những cảm xúc đó đều ổn.

Tuy nhiên, đừng trốn tránh sự khó chịu mà hãy chấp nhận nó. Khi bạn cho phép cảm xúc lan toả, chúng sẽ nhanh chóng qua đi. Điều quan trọng nhất trong những lúc này là lắng nghe và tôn trọng cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hãy chợp mắt. Làm dịu hệ thống thần kinh của bạn bằng cách thở và thiền định có chủ đích.

Nhiều người liên tưởng sự lo lắng với sự nguy hiểm. Nhưng cảm thấy lo lắng không có nghĩa là điều gì đó tồi tệ sắp xảy ra với bạn. Mỗi khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn sẽ cảm thấy lo lắng. Lo lắng có nghĩa là những thay đổi đáng kể đang diễn ra để bạn có thể đi theo hướng ước mơ của mình.

Mất hứng thú với những thứ bạn thích
Thay đổi là hằng số duy nhất trong cuộc sống. Khi bạn trải qua cuộc sống, bạn khám phá ra những thị hiếu và sở thích mới. Bạn phát triển, và những điều bạn thích và không thích cũng phát triển theo bạn.

Lối sống từng có vẻ hấp dẫn không còn hấp dẫn nữa. Bạn bắt đầu đặt câu hỏi về sự nghiệp, các mối quan hệ và mục tiêu của mình. Những lĩnh vực không thoải mái trong cuộc sống trở nên nổi bật. Khi bạn mất hứng thú với những thói quen hoặc sở thích mà mình từng yêu thích, đừng nản lòng. Hãy xem điều này là bình thường.

Mất hứng thú với những thứ bạn từng thích là dấu hiệu để khám phá thêm những thứ mới. Vũ trụ đang hướng dẫn bạn hướng tới mục đích mới. Biết những gì bạn không muốn trong cuộc sống của mình cho phép bạn mở ra cánh cửa cho những thứ có giá trị. Việc thay đổi suy nghĩ và cảm thấy nhàm chán với những thứ từng có, khiến bạn phấn khích là hoàn toàn tự nhiên. Hãy tái tạo lại chính mình vì vũ trụ luôn ở bên bạn và hỗ trợ bạn phát triển.

Bạn không bao giờ có thể biết những gì vũ trụ có trong tay dành cho bạn. Có thể bạn sẽ không hiểu tầm quan trọng của mục đích mới, tuy nhiên, hãy cứ làm theo trực giác.

Bạn thích được ở một mình
Khi có nhiều thay đổi xảy ra trong cuộc sống (về thể chất và tình cảm), bạn sẽ có cảm giác bão hòa. Ngay cả khi trước đây, bạn không thể nghĩ đến việc tận hưởng sự cô độc, thì bây giờ bạn thấy nó thật hấp dẫn.

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với những suy nghĩ của mình, cứ thoải mái đi bạn ạ, ngay trong ngôi nhà của mình. Đó là một dấu hiệu lớn từ vũ trụ rằng năng lượng trong cuộc sống của bạn sắp thay đổi.

Cô đơn là một trong những mẹo vặt cuộc sống tốt nhất để khám phá sự thật của bạn. Khi bạn cho mình không gian riêng, bạn sẽ giải nén những gì ẩn sau sự buồn chán hoặc thất vọng. Thời gian rất quan trọng cho hạnh phúc của bạn, mời bạn kết nối sâu hơn với những cảm xúc bị kìm nén. Bạn có thể ở một mình mà vẫn không cảm thấy cô đơn.

Dạo chơi một mình cho bạn thời gian và không gian để đánh giá xem bạn đang ở đâu và bạn muốn ở đâu, giúp bạn trở thành một con người tốt hơn.

Cô đơn là một trong những mẹo vặt cuộc sống tốt nhất để khám phá sự thật của bạn. Khi bạn cho mình không gian riêng, bạn sẽ giải nén những gì ẩn sau sự buồn chán hoặc thất vọng. (minh họa: Abhijith P/Unsplash)

Mất đi nhiều mối quan hệ
Nếu bạn cảm thấy một số tình bạn không còn phù hợp hoặc bắt đầu làm phiền bạn, đó là dấu hiệu đã đến lúc bạn nên từ bỏ họ.

Để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời, bạn phải đóng một số cánh cửa đã cũ mòn. Tình bạn cũ không còn cộng hưởng với bạn nữa, sẽ trở nên khó khăn để thiết lập một cuộc gặp. Bạn cảm thấy bị ngắt kết nối với những người mà bạn từng có những thời gian vui vẻ cùng họ. Đôi khi dòng chảy tự nhiên của cuộc sống yêu cầu chúng ta phải buông bỏ một số mối quan hệ. Trực giác sẽ cố gắng bám vào những điều quen thuộc, nhưng cuộc đời biết rõ hơn.

Chọn lọc các mối quan hệ là điều rất quan trọng đối với hạnh phúc của bạn. Cách tốt nhất để tìm bạn mới tốt hơn là cắt liên lạc với những người bạn cũ đang cố gắng kéo bạn xuống. Khi bạn giải phóng bản thân khỏi năng lượng độc hại, bạn sẽ nâng cao rung động của mình và thu hút những người khiến bạn cảm thấy sống động, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Bạn bớt quan tâm
Bạn không xem những người đã từng làm tổn thương là kẻ thù nữa. Bạn hiểu rằng sự tha thứ sẽ không thay đổi cuộc sống của họ, nhưng nó sẽ giải phóng bạn.

Bạn không giữ mối hận thù về quá khứ vì bạn cảm thấy thoải mái với hiện tại và muốn tận dụng tối đa những gì mà nó mang lại. Bạn nhận ra rằng, những khó khăn trong quá khứ là một phần của cuộc đời, không phải đau khổ. Khi bạn đi sâu hơn vào thế giới tâm linh, bạn sẽ chữa lành đứa trẻ bên trong của mình và ưu tiên những suy nghĩ yêu thương và chăm sóc bản thân.

Tại thời điểm này trong cuộc đời, bạn nhận ra rằng không ai nợ bạn bất cứ điều gì, và bạn là vị cứu tinh của chính mình. Bạn chịu trách nhiệm về hướng chú ý của mình khi nó tạo ra thực tế của bạn. Sống trong quá khứ sẽ chỉ giam cầm và phá hoại sự tiến bộ trong tương lai. Thành công chỉ xảy ra trong tương lai khi hiện tại đơm hoa.

Khi quá khứ không còn ám ảnh bạn, một sự thay đổi tích cực đang chờ đợi ở phía trước.

Thế giới đang sụp đổ
Đôi khi, cho dù chúng ta cố gắng giữ mọi thứ lại với nhau như thế nào, thì chúng vẫn đổ vỡ, khiến bạn cảm thấy bất lực và lạc lõng. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng thay đổi quan điểm của mình và nhìn vào những thay đổi với cái nhìn tích cực, bạn sẽ thấy rằng kết thúc chỉ là khởi đầu mới.

Khi một cánh cửa đóng lại thì một cái khác mới hơn sẽ mở ra. Nếu thế giới của bạn đang sụp đổ, điều đó có nghĩa là những điều tốt đẹp đang đến. Bạn không thể tránh khỏi những thay đổi trong cuộc sống. Chúng giống như các mùa trong năm, nhưng cách bạn đối phó thì nằm trong tay bạn.

Bạn sẽ trải qua những thăng trầm. Nhưng việc duy trì quan điểm tích cực là tùy thuộc vào bạn. Vâng, có những trở ngại xảy ra, nhưng điều đó tùy thuộc vào bạn nếu bạn để mắt đến mục tiêu của mình. Mọi cuộc khủng hoảng đều khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bạn. Nếu sự hỗn loạn đang hoành hành trong cuộc sống ngay bây giờ, hãy chờ đợi, vì “sau cơn mưa, trời lại sáng”.

Vũ trụ sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đầy những khúc ngoặt để chuẩn bị cho bạn những thay đổi lớn lao sắp tới. Bão là dấu hiệu cho thấy bạn đang ở giữa quá trình chuyển đổi cá nhân.

Bạn không còn sợ mắc sai lầm nữa
Khi bạn phát triển, bạn phạm sai lầm. Sai lầm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tác động đối với sức khỏe của bạn phụ thuộc vào quan điểm của bạn về những rủi ro đó. Một mối quan hệ thất bại khiến bạn đánh giá cao sự hợp tác chân thành hơn.

Hiểu lầm với đồng nghiệp, khiến bạn trở thành một người giao tiếp tốt hơn. Khoản đầu tư tính toán sai lầm cho bạn cái nhìn sâu sắc về việc khởi nghiệp. Bạn nhận ra rằng mọi sự mới lạ đều có rủi ro nhưng cũng có khôn ngoan. Chúng ta học được nhiều điều hơn từ những sai lầm của mình hơn là những thành công.

Điều gì đã từng khiến bạn cảm thấy xấu hổ, hôm nay lại khiến bạn bật cười. Vì bạn không còn sợ phạm sai lầm, bạn mạnh dạn hành động, chấp nhận thử thách và phát triển nhờ những bài học rút ra từ sai lầm. Bạn không còn coi thất bại là ngõ cụt nữa. Bạn coi chúng là những cơ hội để học hỏi, thay đổi hướng đi và trở nên khôn ngoan hơn.

Có sự lặp đi lặp lại trong cuộc sống
Bạn liên tục nghe cùng một chủ đề trên mọi podcast. Bạn tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa những người xa lạ về cùng một chủ đề. Không có gì là trùng hợp ngẫu nhiên.

Đó là những sự kiện phù hợp rung động tương ứng với năng lượng của bạn tại thời điểm chuyển tiếp. Chúng là những dấu hiệu hướng dẫn bạn đến những bước đi tiếp theo. Nếu vũ trụ tấn công bạn bằng những thông điệp lặp đi lặp lại, hãy nắm lấy những manh mối đó.

Sống chậm lại bạn ạ, và lưu ý đến những dấu hiệu lặp đi lặp lại trong cuộc sống. Đặt ra những câu hỏi về chủ đề mà bạn thấy lặp đi lặp lại. Thiền để làm dịu tâm trí và kết nối với trực giác của bạn, sẽ luôn giúp bạn giải mã các dấu hiệu và dẫn bạn đi đúng hướng.

Thiền để làm dịu tâm trí và kết nối với trực giác của bạn, sẽ luôn giúp bạn giải mã các dấu hiệu và dẫn bạn đi đúng hướng. (minh họa: Kleiton Silva/ Unsplash)

Bạn trân trọng những điều nhỏ nhặt
Trong khi nhiều người ăn mừng những bước nhảy vọt, bạn tận hưởng những bước nhỏ. Bạn không còn khao khát về những thứ lớn lao nữa. Thay vào đó, bạn trân trọng những điều nhỏ nhặt, như một buổi sáng chậm rãi khi nhận ra rằng thời gian là tài sản lớn nhất của bạn.

Hôm nay, bạn nhìn thấy tiềm năng trong những điều nhỏ nhặt. Bạn đánh giá cao. Lòng biết ơn là chén Thánh của tư duy phong phú.

Mặt trời, làn gió nhẹ, sự gần gũi với thiên nhiên, một cuốn sách hay và một người bạn yêu thương là những của cải lớn nhất mà bạn có. Yên bình là lối sống mới của bạn, và bạn say sưa với nó. Thay đổi mạnh mẽ của sở thích lối sống, là dấu hiệu cho thấy sự thay đổi đang đến. Khi bạn thay đổi từ bên trong, thu hút mọi người và sự kiện mới bước vào cuộc sống của bạn.

Vũ trụ sẽ cung cấp cho bạn thông tin trước khi những thay đổi lớn xảy ra để bạn có thể chuẩn bị cho mình nguồn năng lượng mới đến với cuộc sống của mình. Hãy sống chậm lại. Chú ý vào các dấu hiệu kể trên. Vũ trụ sẽ nói chuyện với bạn nếu bạn dành thời gian để lắng nghe.

(theo Medium)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: