Thông báo của Ban Tổ chức Hội Tết Sinh viên Nam California

Ngày 25 Tháng Giêng Năm 2023

Chúng tôi rất đau lòng khi nghe tin từ vụ xả súng Monterey Park, Alhambra và Half Moon Bay trong vài ngày qua. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau và sự đau buồn mà nhiều người đang trải qua lúc này.

Những sự cố này không chỉ ảnh hưởng đến những người hiện vẫn còn và những người thân yêu của họ, mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng người Mỹ gốc Á. Tết Nguyên Đán là một trong những ngày lễ rất là thiêng liêng và đây nên là thời điểm của niềm vui và lễ hội. Đáng lẽ thời gian này là khoảng thời gian sum họp và chung vui với những người thân thiết nhất với chúng ta. Tuy nhiên, thực ra đó không phải là trường hợp như vậy. Thay vào đó, là một thảm kịch đã xảy ra và thảm kịch này sẽ có tác động lâu dài đến cộng đồng AAPI (Người Mỹ Gốc Á Và Các Đảo Thái Bình Dương) nói chung.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất và sự thương yêu, đoàn kết với tất cả những người đã bị ảnh hưởng, đồng thời chúng tôi hy vọng những vết thương thể chất, cảm xúc, tâm lý của quý vị được chữa lành sau thảm kịch này.

Theo như thông báo, Hội Tết Sinh Viên sẽ diễn ra vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp an ninh bổ sung để đảm bảo an toàn cho tất cả nhân viên, tình nguyện viên, và quý quan khách của Hội Tết Sinh Viên. Tất cả nhân viên, tình nguyện viên, và các quý quan khách tham dự Hội Tết Sinh Viên sẽ phải qua quá trình kiểm tra hành lý và máy dò kim loại trước khi vào khuôn viên của Hội Tết Sinh Viên.

Xin quý vị lưu ý là không mang vũ khí, dù thật hay giả, sẽ không được phép sử dụng trong khuôn viên của Hội Tết Sinh Viên. Tổng Hội Sinh Viên đang tích cực làm việc cùng với ban trật tự và an ninh của OC Fairs & Event Centers cùng với cơ quan thực thi pháp luật địa phương để đảm bảo an toàn cho tất cả quý khách đến tham dự Hội Tết Sinh Viên. Chúng tôi cảm ơn quý vị vì sự linh hoạt và sự hỗ trợ liên tục của quý vị trong việc gìn giữ an toàn cho cộng đồng của chúng ta trong thời gian này.

Cầu Chúc Mọi Điều An Toàn Và Khỏe Mạnh Đến Tất Cả Quý Vị,

Ban Chấp Hành Tổng Hội Sinh Viên & BTC Hội Tết Sinh Viên

__________

Về chương trình Hội chợ Tết Sinh Viên 2023, xin xem thêm tại website.

___________

January 25, 2023

We are devastated to hear the news coming from Monterey Park, Alhambra, and Half Moon Bay over the past few days. We cannot imagine the pain and grief that many are experiencing right now.

These incidents not only affect those who were present and their loved ones, but also the entire Asian American community. Lunar New Year is a sacred holiday and should be a time of joy and festivities. It should be a time spent laughing and smiling with those closest to us. However, that is not the case. This tragedy will have a long lasting impact on the AAPI community as a whole.

We extend our sincerest condolences and stand in solidarity with all those who have been affected, and wish you immense healing from this tragedy.

With UVSA’s Tết Festival this weekend, we will be implementing additional security measures to ensure the safety of all our staff, volunteers, and guests. All attendees coming to Tet Festival will be required to go through bag checks and metal detector screenings prior to entering the festival grounds. No weapons, real or fake, are allowed on the event premises. UVSA is actively working alongside OC Fair and Event Center along with local law enforcement to ensure the safety of all patrons attending the festival. We thank you for your flexibility and continued support in keeping our community safe during this time.

Stay Safe and Healthy,

UVSA Executive Board & Tết Festival Chairs

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: