Bạn dự báo gì cho năm 2022?

Dương lịch 2022 đã được lật trang. Mỗi một năm mới là mỗi một năm chứng kiến nhiều bất ngờ. Liệu trong năm nay thế giới có thể chào tạm biệt đại dịch COVID-19? Báo chí thường dự báo vào dịp đầu năm, dựa vào những sự kiện trong năm cũ cũng như nhiều yếu tố khác. Riêng với quý vị, quý vị có dự báo hoặc nhận định gì cho những ngày sắp tới?

Dưới đây là một thăm dò nhanh của Saigon Nhỏ, với một số câu hỏi tập trung vài diễn biến và sự kiện trong năm 2022. Quý vị chỉ cần chọn “Yes”, “No” hoặc “Không biết” rồi nhấn nút “Bình chọn” ở cuối bài để xem tỉ lệ các kết quả. Nếu quý vị không có ý kiến mà chỉ muốn theo dõi cuộc thăm dò thì nhấn vào nút “Kết quả”. Ngoài ra, quý vị cũng có thể cho biết thêm nhận định cá nhân bằng cách để lại comment bên dưới bài. Những ý kiến của quý vị luôn được trân trọng và ghi nhận.

Đại dịch COVID-19 sẽ chấm dứt vào Tháng Chín năm nay như dự báo của nhiều nhà khoa học?

Kinh tế thế giới năm 2022 sẽ hồi phục?

Năm 2022 diễn ra bầu cử giữa kỳ (midterms, 8 Tháng Mười Một), đảng Dân chủ sẽ bị mất ghế về tay Cộng hòa ở Hạ viện lẫn Thượng viện?

Cựu Tổng thống Donald Trump có ảnh hưởng đến bầu cử midterms?

Lạm phát và giá cả hàng hóa ở Mỹ sẽ giảm trong năm 2022?

Trung Quốc sẽ tấn công Đài Loan trong năm 2022?

Hãng xe VinFast của Việt Nam chuẩn bị “đổ bộ” vào Mỹ năm 2022 như những tuyên bố rầm rộ của họ. Người Việt ở Mỹ sẽ mua xe hơi điện VinFast?

Trong năm 2021, chính quyền cộng sản Việt Nam gia tăng bắt bớ người bất đồng chính kiến. Họ tiếp tục đàn áp người dân trong năm 2022?

Một trong những sự kiện xã hội chấn động dư luận Việt Nam là vụ Nguyễn Võ Quỳnh Trang đánh đập dẫn đến cái chết của bé gái Vân An tám tuổi. Nếu vụ án được xử trong năm 2022, Quỳnh Trang sẽ bị án tử hình?

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: