Công nương Meghan Markle đầu tư vào một doanh nghiệp California

Fox News cho biết, công nương Meghan Markle đang mở rộng ảnh hưởng bằng cách trở thành một nhà đầu tư. Nữ công tước xứ Sussex, 39 tuổi, đã đầu tư cá nhân vào doanh nghiệp Clevr Blends, được điều hành bởi đồng sáng lập kiêm CEO Hannah Mendoza, chuyên sản xuất cà phê sữa yến mạch gói. Clevr Blends nằm gần Montecito, California.

Markle cho biết trong một tuyên bố mà Fox News tiếp cận được: “Khoản đầu tư này nhằm hỗ trợ một nữ doanh nhân đầy nhiệt huyết, người ưu tiên xây dựng cộng đồng cùng với doanh nghiệp của mình. Tôi tự hào đầu tư vào cam kết của Hannah trong việc tìm nguồn cung ứng các thành phần chế biến dựa trên nền tảng đạo đức, tạo ra một sản phẩm mà cá nhân tôi yêu thích vì nó hướng đến cách tiếp cận toàn diện chăm sóc sức khỏe. Tôi tin vào cô ấy và tôi tin tưởng vào công ty của cô ấy”. Khoản đầu tư cá nhân của Meghan Markle sẽ giúp mở rộng sứ mệnh của Mendoza là tạo ra các sản phẩm từ thực vật, thân thiện với môi trường và cổ xúy “thực phẩm bền vững”.

2020 được ghi nhận là một năm tốt đối với Markle và chồng cô, Hoàng tử Harry. Đầu năm 2020, họ tuyên bố rút ra khỏi tư cách là thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh. Họ chuyển đến California vào tháng 4 cùng với con trai nhỏ, Archie Harrison, nơi họ dự định tiếp tục làm việc cho các chương trình phi lợi nhuận với tổ chức Archewell. Vợ chồng Meghan Markle cũng ký một thỏa thuận sản xuất với Netflix để tạo ra nội dung cho các chương trình mà họ muốn đẩy mạnh nhằm nâng cao ý thức cộng đồng: cổ xúy “độc lập về tài chính”. Thỏa thuận kéo dài nhiều năm này bao gồm phim tài liệu, phim tài liệu ngắn nhiều tập, phim truyện, chương trình có kịch bản (scripted shows) và chương trình dành cho trẻ em.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: