Giết người ngay tại Little Saigon, đang truy tìm thủ phạm

Vào khoảng 5 giờ 51 chiều ngày 13 Tháng Bảy, một vụ giết người xảy ra tại khu vực trạm xăng 76, số 6322 Westminster Blvd., thành phố Westminster. Cảnh sát thành phố Westminster (WPD) cho biết nạn nhân được tìm thấy đang nằm dưới đất, ngực bị đâm một vết sâu.

Cảnh sát cố gắng thực hiện các biện pháp cứu người cho đến khi các nhân viên y tế OCFA đến và đưa nạn nhân đến một trung tâm y tế địa phương, nhưng nạn nhân không qua khỏi. Danh tính của nạn nhân không được công khai trong thời gian chờ thông báo cho người thân.

Nghi phạm Trent William Millsap. (ảnh: Cảnh sát Westminster)

Theo thông cáo của WPD, Trent William Millsap, người bỏ trốn khỏi khu vực trước khi cảnh sát đến, bị tình nghi là kẻ sát nhân. Millsap được xem là người nguy hiểm, có sử dụng vũ khí. Millsap hay lảng vảng quanh khu vực, là khách thường xuyên của một số nhà nghỉ ở thành phố Westminster, Garden Grove và Anaheim.

Mô tả nghi phạm: Nam, da trắng, cao 6‘05 ”, có cơ bắp, hói đầu, có nhiều hình xăm trên đầu, mặt, cổ, ngực, cánh tay và bàn tay.

WPD đang tiếp tục cuộc điều tra với hy vọng tìm ra tất cả bằng chứng, nhân chứng và kêu gọi bất kỳ ai chứng kiến ​​vụ giết người dã man vào ngày 13 Tháng Bảy, hoặc biết nơi ở của nghi phạm, hãy liên lạc với Sở Cảnh sát Westminster theo số 714-548-3212, hoặc Cơ quan ngăn chặn tội phạm của Orange County theo số 1-855-TIP-OCCS, hoặc đăng nhập vào www.occrimestoppers.org. Người gọi có thể ẩn danh.

Đọc thêm:

-Mỹ: Lạm phát Tháng Sáu lên 9.1%, Fed sắp tăng lãi suất

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: