Bắt cóc đòi tiền ở Little Saigon, nghi phạm là người Việt

Hai nghi phạm đã bị bắt giữ. (ảnh: Westminster City)

Hai nghi phạm sử dụng vũ khí chết người tấn công, bắt cóc, tống tiền một cách táo tợn ngay tại Little Saigon, trong đó có một người Việt. Theo website của thành phố Westminster.

Ngày 27 Tháng Mười, Cảnh sát Westminster được điều động đến khu nhà 14300 trên đường Pine Street do được báo tin về một vụ bắt cóc và tấn công bằng vũ khí.

Những vũ khí nghi phạm sử dụng đến tấn công nạn nhân. (ảnh: Westminster City)

Đó là vào khoảng 2 giờ 37 sáng. Khi các cảnh sát đến nơi, họ phát hiện một phụ nữ và một người đàn ông bị thương, đầu bê bết máu. Theo lời nạn nhân, các nghi phạm dùng một khẩu súng ngắn, xông vào nhà của nạn nhân và đòi tiền. Lúc đó trong nhà có một em gái 14 tuổi và một em bé khác sáu tháng tuổi.

Cũng theo lời kể của nạn nhân, được thành phố Westminster đưa tin, nam nghi phạm dùng súng lục quất vào người cả hai nạn nhân khi tra khảo mà không tìm thấy tiền. Chúng buộc các nạn nhân vào một chiếc xe tải chở hàng đậu bên ngoài và đưa các nạn nhân đến một khách sạn ở Costa Mesa. Nghi phạm đe dọa sẽ giết nạn nhân, nếu chúng không lấy được tiền.

Chiếc xe hai nghi phạm chở nạn nhân đến khách sạn ở Costsa Mesa. (ảnh: Westminster City)

Hai nạn nhân là người lớn kịp thoát ra khỏi phòng khách sạn để về nhà trên đường Pine Street và gọi 911 để thông báo sự việc.

Với sự hỗ trợ của Sở Cảnh sát Costa Mesa, hai đứa trẻ được tìm thấy còn ở trong phòng khách sạn không bị thương tích gì. Các nhân viên tuần tra Westminster trong lúc tìm kiếm các nghi phạm, phát hiện ra chiếc xe tải của chúng ở khu vực Goldenwest St. và Westminster Blvd. Một khẩu súng ngắn cỡ nòng 40 đã nạp đạn và một khẩu súng trường kiểu AK-47 đã nạp đạn nằm bên trong xe tải.

Các nghi phạm được xác định là Michael Alexander Rodriguez, 26 tuổi, cư dân thành phố Garden Grove, và Bich Dao Vo, 30 tuổi, cư dân thành phố Westminster – người có quan hệ họ hàng với người phụ nữ bị tấn công. Rodriguez và Vo bị đưa vào Nhà tù Orange County (Orange County Jail).

Hai nghi phạm đã bị bắt giữ. (ảnh: Westminster City)

Cảnh sát trưởng Lenyi cho biết trước mắt không có nghi phạm nào khác liên quan đến vụ việc trên, nhưng tội ác bạo lực này đáng lo ngại, do hai nạn nhân còn trẻ.

Cuộc điều tra đang diễn ra và các thám tử WPD kêu gọi bất kỳ ai có thêm thông tin hãy liên hệ với Đơn vị Tội phạm Chính của Sở Cảnh sát Westminster theo số 714-548-3773, hoặc Bộ phận Ngăn chặn Tội phạm của Quận hạt Orange theo số 1-855-TIP-OCCS hoặc bằng cách đăng nhập vào www.occrimestoppers. Người gọi có thể ẩn danh.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: