California: Một phụ nữ trẻ bị chặt đầu giữa phố

Karina Castro. (ảnh: Gofundme)

Sở Cảnh sát San Mateo cho biết tội phạm xảy ra tại khu phố 300-400 của Laurel Street và Magnolia Avenue, thành phố San Carlos, thuộc San Mateo County, lúc 11 giờ 50 sáng Thứ Năm, 8 Tháng Chín.

Trong một cuộc họp báo, Trung úy Eamon Allen nói rằng một người đàn ông chặt đầu một phụ nữ trẻ ở giữa phố, trước sự chứng kiến ​​của các nhân chứng. Vụ sát nhân xảy ra ở ngay bên ngoài nơi ở của nạn nhân. May mắn là hai đứa trẻ là con của nạn nhân đang ở trong nhà vào thời đó nên không chứng kiến ​​cảnh mẹ chúng bị sát hại.

Tin ban đầu cho biết gia đình muốn giấu danh tính của nạn nhân, nhưng sau đó họ đổi ý và công khai tên tuổi của người mẹ trẻ đó, là Karina Castro, 27 tuổi, cựu học sinh trường Trung học Menlo-Atherton, lấy bằng GED và làm tài xế cho Door Dash. Cô chết đi bỏ lại hai đứa con, 7 tuổi và 1 tuổi. Hai cháu bé được nhân viên xã hội chăm sóc khi mẹ chúng bị giết.

Cảnh sát chụp hình hiện trường nơi xảy ra án mạng. (ảnh chụp qua video abc7news)

Cũng tại cuộc họp báo, Trung úy Allen cho biết, nghe tin báo, cảnh sát có mặt ngay vài phút sau tại nơi xảy ra vụ án mạng, thì thấy một phụ nữ đã chết. Khi cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường thì nghi phạm quay lại hiện trường và nhanh chóng bị bắt giữ. Nghi phạm là Jose Solano Landaeta, cư dân Hayward.

Terry Adams, cư dân trong khu vực nói với ABC7 News, vài giờ sau vụ giết người, rằng anh không hiểu tại sao lại xảy ra vụ án mạng này, và mô tả “đầu của nạn nhân nằm dưới xe, còn thân cô thì ở đằng sau xe.” Tới Thứ Năm, Văn phòng Cảnh sát trưởng chỉ mô tả vũ khí được sử dụng để giết người là một dụng cụ sắc bén để đâm, nhưng các bằng chứng trên camera tin rằng, đó là một thanh kiếm.

Trên trang Gofundme do gia đình người xấu số lập nhận được trên $30,000 (mục tiêu ban đầu là $25,000) chỉ sau 20 giờ. Martin Castro, người lập quỹ, viết: “Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả những người đã quyên góp để giúp đỡ đứa con gái của tôi, những đứa cháu xinh đẹp của tôi mất người mẹ đáng yêu vì bị kẻ nhẫn tâm sát hại. Cảm ơn tất cả các bạn, số tiền này sẽ giúp gia đình chúng tôi tổ chức ma chay con gái tôi. Cảm giác nặng nề, trống rỗng và đau đớn hơn tôi từng nghĩ. Đây là quãng thời gian tồi tệ nhất của chúng tôi. Chân thành cảm tạ các bạn.”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: