Chó nghiệp vụ ở Minnesota bị ‘bà hỏa’ cướp mạng

Gia đình Nate Fisher và K9 Kyro. (ảnh: Chisago County Sheriff’s Office/FB)

“Chúng tôi mãi mãi biết ơn sự phục vụ của K9 Kyro và luôn được nhớ đến chú chó nghiệp vụ này,” Văn phòng Cảnh sát trưởng Chisago County cho biết trong một tuyên bố.

Một con chó của cảnh sát Minnesota đã qua đời vào đầu tuần, sau một đám cháy kinh hoàng tại nhà của người giữ chó K9 Kyro và hai con chó khác của gia đình thiệt mạng, theo một tuyên bố từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Chisago County đăng trên Facebook.

Người giữ K9 Kyro là Nate Fisher, và gia đình anh không có nhà khi đám cháy xảy ra và đều an toàn.

Theo tuyên bố của cảnh sát, những người có trách nhiệm được cử đến một ngôi nhà được thông báo là đang bốc cháy ở vùng nông thôn Nessel Township. Khi tới nơi, những gì họ trông thấy là một ngôi nhà đang bị ngọn lửa bao trùm.

Tối hôm đó, K9 Kyro được cảnh sát đưa đến Bệnh viện Blue Pearl Animal Hospital dành cho động vật, nơi cuối cùng trong cuộc đời chú chó. “Chúng tôi mãi mãi biết ơn sự phục vụ của K9 Kyro,” Văn phòng Cảnh sát trưởng quận hạt Chisago cho biết trong tuyên bố. “Và không bao giờ quên chú ấy.”

Một trang quyên góp GoFundMe được lập ra cho gia đình Fisher, những người đã mất tất cả mọi thứ trong trận hỏa hoạn. “Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ nhiệt tình!” Văn phòng Cảnh sát trưởng viết trên Facebook, như một tuyên bố chính. “Với sự yêu thương của mọi người, gia đình Fisher thực sự đánh giá cao một cộng đồng tuyệt vời mà chúng ta đang sống trong.”

Tính đến sáng 22 Tháng Mười Hai có hơn 2,000 người đóng góp cho gia đình Nate Fisher được $140,000, chỉ tiêu quyên góp là $150,000.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: