Chó quậy bấm chuông báo cháy, đeo bảng xin lỗi

Birdie rất buồn sau khi bấm chuông báo cháy mà không có cháy. (ảnh: Instagram)

Một chú chó năng động, khoái đùa, nhưng đùa quá trớn, bấm chuông báo cháy, làm cảnh sát cứu hỏa mất công tới rồi đi về.

“Trời, chúng tôi quê chết đi được khi ‘được’ lên mặt báo”, Jessica Tapper, chủ của Dogwoods Lodge, nơi nuôi các chú chó con, cho biết sau khi một cô cún, tên Birdie, ba tuổi, bấm chuông báo cháy trong nhà trẻ dành cho chó ở Grimes, Iowa hồi đầu tháng.

Nghe báo, Sở cứu hỏa Johnston-Grimes Metropolitan đến ngay “nhà trẻ” dành cho chó này, nhưng chẳng có gì xảy ra, không có cháy, mà cũng không ai biết người nào báo cháy. Nhưng khi xem lại đoạn phim được ghi bằng máy quay an ninh, cảnh sát tìm ra thủ phạm, đó chính là Birdie.

Birdie đeo bảng xin lỗi. (ảnh: Instagram)

Tapper mô tả Birdie là một cô chó nhỏ hay thích được xoa bụng. “Cô bé” này cũng hay quậy phá, nhiều khi quậy quá trớn, như kéo chuông báo cháy. Do có tính năng động, Birdie thường để mắt tới “crazy room” (phòng quậy” ở nhà trẻ, thay vì “lazy room,” (phòng lười), Tapper nói với Register và cho biết thêm: “Con bé này quậy suốt ngày, không ngừng nghỉ luôn đó.”

Trong khi ấy, nhưng các nhân viên cứu hỏa lại không hề bực bội. Trên People, Nick Pearson – một lính cứu hỏa nói nhờ Birdie mà anh và những người đồng nghiệp mới có dịp đến thăm những chú chó con dễ thương.

Nhưng lần này, Birdie không vui chút nào. Cô bé phải đeo tấm bảng xin lỗi gửi sở cứu hỏa địa phương, với gương mặt buồn so, mà chẳng biết có thật sự nhận lỗi hay không. Dogwoods Lodge đăng hình Birdie lên Instagram, và cũng gửi lời xin lỗi vì sự táy máy của Birdie. “Chắc chỉ có Birdie mới làm điều này, khỏi phải nói, chứ khi bị lên báo, tụi tôi cũng ngại lắm chứ!”

Tapper nói. Dù vậy, Dogwoods Lodge nhận được nhiều comment động viên, ủng hộ, chứ không “lên án” gì cả. Họ việt: “Có gì đâu, bé ấy chỉ quậy chút thôi mà!”, “Có phải lỗi của bé đâu!”, ‘Ai chẳng một lần mắc lỗi, thôi bỏ qua cho bé ấy đi mọi người ạ.”, “Nhìn bé cưng quá đi thôi!”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: