Florida: Xả súng tại bãi biển khiến 9 người bị thương

Hiện trường vụ xả súng tại Đại lộ Hollywood Beach (Florida) vào chiều 29 Tháng Năm. Có ít nhất 9 người bị thương, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện Memorial Regional và bệnh viện nhi Joe DiMaggio. Không có ai tử vong – Ảnh: Eva Marie Uzcategui/Getty Images

Vụ xả súng xảy ra khoảng 16:30 vào Ngày Tưởng niệm Chiến sĩ Trận vong (Memorial Day), 29 Tháng Năm, tại con phố đi bộ Hollywood Beach, ở Florida.

Một nhân chứng cho hãng thông tấn AP biết, một số thanh niên xung đột với nhau tại một cửa hàng, sau đó có người rút súng thủ sẵn trong người ra và bắt đầu nổ súng.

Phát ngôn viên Sở Cảnh sát Hollywood Deanna cho biết có 9 người bị trúng đạn, trong đó có 4 trẻ vị thành niên độ tuổi từ 13 đến 17 tuổi (trong đó có một bé chỉ mới chừng 16 tháng tuổi), 5 người lớn độ tuổi từ 25 đến 65 tuổi. Chưa rõ trong hai nhóm thanh niên này có ai trúng đạn hay không.

Một người đang được phẫu thuật gắp đạn ra, những nạn nhân còn lại hiện sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

Cảnh sát Hollywood Beach cho biết họ đã bắt giữ một người khả nghi và đang tìm kiếm một người khác. Cảnh sát cũng yêu cầu bất kỳ ai có video hoặc ảnh về vụ việc gửi chúng đến địa chỉ [email protected], trong khi cuộc điều tra vẫn tiếp tục.

Thị trưởng Hollywood Beach Josh Levy cho biết ông “đau buồn và tức giận” trước vụ xả súng. Ông mạnh mẽ lên án những kẻ liều lĩnh, manh động, xem thường tính mạng của người khác. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn các nhân viên y tế, cảnh sát, các bác sĩ trong phòng cấp cứu đã phản ứng ngay lập tức để hỗ trợ các nạn nhân của vụ xả súng.

Bãi biển Hollywood nằm dọc theo bờ biển phía đông của Florida, cách Fort Lauderdale khoảng 10 dặm về phía nam và cách Miami 20 dặm về phía bắc.

Chỉ cách đây hơn một tuần lễ, một vụ xả súng tại một hộp đêm ở thành phố Kansas, bang Missouri, khiến ít nhất 3 người lớn thiệt mạng.

Cảnh sát đã tìm thấy nhiều nạn nhân tại câu lạc bộ Klymax Lounge ở Kansas (Mỹ) sau khi họ đến hiện trường vụ xả súng lúc 1:26 ngày 21 Tháng Năm (theo giờ địa phương).

Cảnh sát không cho biết liệu có người đã bị bắt liên quan vụ xả súng hay không.

Trước đó, một vụ xả súng khác tại một thành phố ở bang New Mexico đã khiến ít nhất 4 người, gồm nghi can thiệt mạng. Nghi can là một thanh niên 18 tuổi và theo cảnh sát dường như hắn đã hành động một mình.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: