Giận quá hóa rồ, đập phá tài sản trị giá $5 triệu

Bên ngoài Bảo tàng Nghệ thuật Dallas (DMA) (ảnh: KeithJonsn-Wikipedia)

Tức giận với bạn gái, Brian Hernandez đột nhập bảo tàng ở Dallas, đập phá nhiều hiện vật có tổng trị giá $5.2 triệu.

Cảnh sát hạt Dallas, Texas cho biết nghi phạm Brian Hernandez, 21 tuổi, bị bắt sau khi đột nhập Bảo tàng Nghệ thuật Dallas (DMA) và đập phá nhiều cổ vật tại đây. Thanh niên này bị cáo buộc tội cố ý phá hoại tài sản trị gía lớn, có thể phải đối mặt với án tù từ năm năm đến chung thân.

Bảo tàng Nghệ thuật Dallas có nhiều cổ vật có giá trị. (ảnh: Wikipedia)

Chỉ vì cô bạn gái, Hernandez đến và đập phá nhiều tủ kính trưng bày, phá hỏng một chiếc vò Hy Lạp có niên đại từ thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên và một chiếc lọ được chế tác khoảng năm 450 trước Công nguyên, có tổng giá trị khoảng $5 triệu.

Bảo tàng có nhiều cổ vật. Trong hình là mặt nạ của Mexico từ thời 900-500 trước Công nguyên. (ảnh: Adrienlenoir – Wikipedia)

Nghi phạm cũng làm hỏng một chiếc bát và chai sứ với trị giá $110,000. Hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy Hernandez cũng đập nát laptop, điện thoại, màn hình, hai biển báo gỗ và bốn hộp trưng bày bằng nhựa tổng hợp. Bảo vệ bảo tàng ngay sau đó lao tới khống chế Hernandez và bàn giao cho cảnh sát.

Hernandez khai trong cuộc thẩm vấn, thừa nhận hành vi của mình chỉ là vì cãi nhau với bạn gái và quyết định đột nhập bảo tàng, phá hoại tài sản để thỏa cơn tức giận.

(theo Dallas Morning News)

-Trả thù bác sĩ, vào bệnh viện xả súng giết chết bốn người

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: