Lại thêm một cô gái đột tử ở Utah

(minh họa: Unsplash)

Một cô gái, 17 tuổi, được thông báo là đã chết tại một trung tâm điều trị dành cho thanh thiếu niên ở Utah, trường hợp thứ hai chết bất ngờ tại đây.

Khoảng năm giờ chiều ngày 20 Tháng Mười Hai, các nhà chức trách nhận được cuộc gọi cho biết một thiếu niên đột ngột ngã quỵ xuống tại Học viện Diamond Ranch ở Hurricane, Utah, Sở Cảnh sát Thành phố Hurricane (HCPD) cho biết trong một tuyên bố, theo Fox 13 Salt Lake City.

Theo sở cảnh sát, nhân viên nhà trường thực hiện hô hấp nhân tạo trước khi cảnh sát và sở cứu hỏa đến, nhưng vẫn không cứu được cô gái. ” HCPD gửi lời chia buồn chân thành nhất đến với gia đình và bạn bè của học sinh, nhân viên và những học sinh tại trường, cũng như những người đã có mặt ở hiện trường tại vụ việc này,” HCPD viết.

Joe Dougherty – Giám đốc truyền thông của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (DHHS) Utah gửi một tuyên bố, People đăng lại: “Văn phòng Cấp phép của DHHS Utah nhận được thông báo rằng một thiếu niên tại Học viện Diamond Ranch đã đột ngột qua đời vào ngày 20 Tháng Mười Hai năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những người thân yêu của em học sinh khi họ đang rất đau buồn trước một sự mất mát đột ngột này. Chúng tôi rất biết ơn những người đã cố gắng cứu sống em.”

DHHS đang điều tra nguyên nhân của sự ra đi bất ngờ và họ cũng đang làm việc cùng với cơ quan thực thi pháp luật, liên quan đến giấy phép hoạt động của cơ sở này.

Đây là cái chết thứ hai tại trung tâm điều trị dành cho thanh thiếu niên ở Utah trong năm nay.

Vào Tháng Giêng, một bé gái cũng qua đời tại Học viện Maple Lake, một chương trình điều trị dành cho thanh thiếu niên ở Spanish Fork, Utah. Các quan chức tiểu bang cho biết các vấn đề về sức khỏe là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô bé gái, theo The Salt Lake Tribune. Trong suốt bảy ngày trước khi qua đời, em than thở rất nhiều về các triệu chứng ngày càng tồi tệ của mình, nhưng không được ai đoái hoài. Người ta phát hiện cô chết vào sáng sớm, sau hôm yêu cầu được gặp lại bác sĩ.

Vào ngày 8 Tháng Tư năm 2022, Maple Lake không có biện pháp cấp cứu một vụ tai nạn mà nạn nhân tự gây hại cho mình như đập đầu xuống vỉa hè, bất tỉnh và nôn mửa nhiều lần. Ngày hôm sau, nhà trường cũng “không tuân theo lệnh chăm sóc y tế của phòng cấp cứu và vẫn tiếp tục để em học sinh bị chấn thương tham gia vào hoạt động mạnh.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: