Người bán vé số trúng $2 tỷ làm gì với tiền thưởng $1 triệu?

Joe Chahayed cầm tấm séc trị giá $1 triệu tiền thưởng (Francine Orr / Los Angeles Times qua Getty Images)

Người bán vé Powerball trúng thưởng trị giá hơn $2 tỷ ở Altadena, California tiết lộ những gì ông sẽ làm với tiền thưởng $1 triệu.

Một người mua vé Powerball ở Nam California trúng giải độc đắc Powerball kỷ lục trị giá $2.04 tỷ sau hơn ba tháng mà không có ai trúng giải cao nhất. Các con số trúng thưởng được chọn vào sáng Thứ Ba, gần 10 giờ sau kỳ quay số dự kiến ​​vào tối Thứ Hai do bị trục trặc kỹ thuật.

Joe Chahayed, chủ trạm xăng Joe’s Service Center, tại Woodbury Road và Fair Oaks Avenue, Altadena, người bán được chiếc vé Powerball trúng giải độc đắc $2.04 tỉ vào ngày 7 Tháng Mười Một 2022 (ảnh: Dean Musgrove/Los Angeles Daily News via Getty Images)

Tấm vé may mắn đó được mua tại Joe’s Service Center ở Altadena, một cộng đồng nằm ở chân đồi phía Đông Bắc Los Angeles. Chủ cửa hàng, Joe Chahayed, cũng đang đếm những ngôi sao may mắn của mình. Khi bán được vé trúng giải, Chahayed sẽ nhận được tiền thưởng Powerball tối đa là $1 triệu.

“Tôi muốn cảm ơn cộng đồng, những người ủng hộ tôi,” ông nói. “Và tôi sẽ khuyến khích bạn mua vé từ trạm xăng này. Bạn cũng sẽ là là người thắng nữa”.

Chahayed cho biết ông sẽ dành $1 triệu cho năm đứa con của mình và quyên góp cho cộng đồng. “Tôi sẽ chia sẻ nó với gia đình, với các, các cháu của tôi,” ông nói. “Tôi có 11 đứa cháu cơ đấy!”.

Trạm xăng Mobil ở góc đường Woodbury và Đại lộ Fair Oaks, thuộc thành phố Altadena, là nơi bán được chiếc vé Powerball trị giá $2.04 tỷ. (ảnh: Dean Musgrove / Los Angeles Daily News / Getty Images)

Chahayed đến Mỹ năm 1980 cùng vợ, hai con và $14,000 trong túi. Ông chịu khó học tiếng Anh, và làm hai công việc, cuối cùng là mở Joe’s Service Center, nơi hoạt động trong suốt 20 năm qua.

Thomas Murrell cho biết anh ghé trạm xăng vào sáng Thứ Ba với ý định đổ xăng và định mua $200 vé số Powerball, nhưng đã muộn. Murrell kể với KTVU: “Tôi biết Joe nhiều năm nay rồi, cũng hay nói chuyện với ông ấy lắm. Joe là người may mắn, một người tốt. Tôi không ngạc nhiên khi điều đó xảy ra ở đây.”

Chahayed nói ông không biết ai là người thắng giải độc đắc này, vì cứ ai đến mua vé số ông đều cầu chúc cho họ được “may mắn”.

Con trai của ông, Danny, nói rằng cha của anh xứng đáng nhận được tiền thưởng. “Không có ai khác xứng đáng hơn người đàn ông này,” Danny chỉ cha mình, nói. “Ba tôi đã làm việc chăm chỉ cả đời. Ông xứng đáng được đền đáp.” Con trai khác của Chahayed, Joe Jr., cảm ơn những cư dân đã hỗ trợ doanh nghiệp của cha mình trong 20 năm qua.

Joe Chahayed (giữa) người bán chiếc vé Powerball trúng thưởng $2.04 tỷ. Các con trai của ông, Danny, trái và Joe Jr ở bên cạnh ông vào Thứ Ba, ngày 8 Tháng Mười Một năm 2022. (ảnh: Dean Musgrove / Los Angeles Daily News / Getty Images)

“Chúng tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả các thành viên trong cộng đồng của chúng tôi, những người luôn đến và giúp cho trạm xăng này,” Joe Jr. nói. “Họ thực sự tin vào may mắn và họ thực sự tin rằng một số điều xứng đáng có được. Hy vọng rằng một trong những người chiến thắng là từ cộng đồng của chúng tôi. Xin chúc mừng và cảm ơn hệ thống xổ số đã tạo ra một chương trình mà các trường học sẽ được hưởng lợi. Rất nhiều người sẽ được hưởng lợi từ chương trình này, chương trình rất tuyệt vời.”

Chahayed là cha vợ của cựu cầu thủ bóng bàn Cincinnati Bengals, Domata Peko, người sinh ra ở Los Angeles. Peko chia sẻ lời chúc mừng của mình trên mạng xã hội, nói rằng, “Ba vợ tôi đã bán PowerBall (vé) trúng thưởng $2 tỷ đó nha! Xin chúc mừng Ba!”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: