Những thành phố đẹp, nhà rẻ

Louisville, Kentucky thành phố có chi phí nhà ở trung bình khoảng $163,000, và chi phí sinh hoạt thấp. (ảnh: Pavel Reyes Valdes/Unsplash)

Khi giá nhà và giá sinh hoạt ở các thành phố lớn cứ tăng từng ngày, người ta đang nghĩ đến những nơi đỡ bị áp lực về tài chính hơn.

Medium giới thiệu với các bạn những thành phố hấp dẫn dưới đây, có giá nhà hợp lý, giá sinh hoạt phải chăng.

10.Pittsburgh, Pennsylvania
Pittsburgh, Pennsylvania, đứng thứ 10 trong danh sách này. Theo bài báo này và dữ liệu, chi phí nhà ở trung bình là khoảng $222,000, giá cả phải chăng hơn so với nhiều khu vực khác ở Mỹ. Pittsburgh cũng là một thành phố lớn với sức hấp dẫn của một thị trấn nhỏ, vì rất nhiều khu vực lân cận rất cổ kính và thú vị.

Pittsburgh, Pennsylvania. (ảnh: lvania-Lance Anderson/Unsplash)

9.South Bend, Indiana
South Bend, Indiana, là quê hương của Notre Dame, là thành phố nổi tiếng với vẻ xinh đẹp, cung cấp nhiều tiện nghi được tìm thấy ở các thị trấn lớn, nhưng trong một khung cảnh nhỏ.  Theo nghiên cứu, thị trấn này có chi phí sinh hoạt thấp và chi phí nhà ở trung bình vào khoảng $142,000.

8.Raleigh-Durham, North Carolina
Raleigh-Durham, North Carolina, là một ví dụ khác về một thị trấn không quá lớn và không quá nhỏ. Môi trường ở đây thoải mái để sinh sống với chi phí sinh hoạt không đắt đỏ. Theo  nghiên cứu, giá nhà ở trung bình là khoảng $436,700, theo kịp với mức trung bình của quốc gia, trong khi chủ nhà được hưởng lợi từ thuế bất động sản thấp hơn.

7.Dallas-Fort Worth, Texas
Dallas-Fort Worth, Texas, là một trong những nơi ấm áp nhất để đến. Theo nghiên cứu, khu vực này có “những con đường mòn đi bộ thanh bình, cuộc sống về đêm sôi động và những nhà hàng sáng tạo.” Chi phí nhà ở trung bình là khoảng $394,400.

Dallas-Fort Worth, Texas. (ảnh: Fallon Michael/Unsplash)

6.St. Louis, Missouri
St. Louis, Missouri là một viên ngọc quý khác trong danh sách này, khi nói đến một khu vực vừa đẹp vừa hợp túi tiền. Nghiên cứu cho biết chi phí nhà ở trung bình trong khu vực này là khoảng $260,000, thấp hơn đáng kể so với mức trung bình toàn quốc và rất hấp dẫn đối với những người muốn chuyển chỗ ở.

5.Knoxville, Tennessee
Knoxville, Tennessee là một thành phố khác không quá lớn và không quá nhỏ. Nhắc đến Tennessee, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Nashville hay Memphis, nhưng Knoxville lại có nét quyến rũ riêng. Theo nghiên cứu, thị trấn này có một sân khấu âm nhạc tuyệt vời và với giá nhà ở trung bình là $335,000,  chi phí để mua một căn nhà thấp hơn rõ rệt so với nhiều khu vực đô thị có quy mô tương tự khác ở Hoa Kỳ.

4.Louisville, Kentucky
Louisville, Kentucky là nhà của lễ hội âm nhạc Rock on the Range, được tổ chức hàng năm. Ở đây có một số con đường mòn đi bộ tuyệt vời và khu vực công viên. Theo nghiên cứu này, một điểm thu hút lớn là thành phố có chi phí nhà ở trung bình khoảng $163,000, và chi phí sinh hoạt thấp.

3.Greenville, South Carolina
Greenville, South Carolina là một khu vực hơi xa tầm với, nhưng nó đứng đầu về vẻ đẹp và khả năng chi trả. Theo nghiên cứu, giá nhà trung bình là khoảng $320,000, dưới mức trung bình toàn quốc. Khu vực trung tâm thành phố này rất quyến rũ.

2.Grand Rapids, Michigan
Grand Rapids, Michigan, đứng thứ hai trong danh sách, cũng là thành phố lớn thứ hai ở Michigan, sau Detroit. Trong khi thành phố sôi động và khá rộng lớn, Grand Rapids chắc chắn mang lại cảm giác như một thị trấn nhỏ. Nó cũng gần hồ Michigan, rất lý tưởng cho các chuyến du ngoạn trên hồ vào mùa Hè.

Grand Rapids, Michigan. (ảnh: Troy Spoelma/Unsplash)

1.Hickory, North Carolina
Hickory, North Carolina, là vị trí thứ nhất trong danh sách những nơi đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất để sống ở Hoa Kỳ. Theo nghiên cứu, đây được xếp hạng là nơi rẻ nhất để sinh sống ở Hoa Kỳ, Hickory có giá nhà trung bình chỉ khoảng $161,000. Wow, nghe là muốn dọn tới mua nhà ở rồi!

(theo wrif.com)

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: