Tìm được cha ruột sau hơn 56 năm làm con nuôi

(minh họa: Unsplash)

Một phụ nữ tìm được người cha ruột của mình sau hơn 56 năm làm con nuôi. Người cha nay đã 92 tuổi, sống trong viện dưỡng lão.

Người phụ nữ ấy là Deanna Shrodes, sống ở Florida. Hồi Tháng Năm vừa qua, cô gặp được ông Gus Nicholas và họ đi làm xét nghiệm di truyền, thử DNA. Kết qủa: ông Gus Nicholas chính là cha ruột của cô.

Nói với CBS News, Shrodes cho biết mấy chục năm qua cô luôn cố gắng đi tìm cha ruột của mình, nhưng nghĩ ông không còn, và nếu có tìm thấy, thì chỉ là một ngôi mộ. “Còn bây giờ, tôi đã tìm thấy ông, bằng xương bằng thịt,” Shrodes xúc động. “Không thể tin được, điều tuyệt vời nhất đã đến với tôi.”

Shrodes, 57 tuổi (sinh năm 1966), là một mục sư. Lúc sinh ra đời, cô được đưa vào trại cô nhi, sau hai tháng, có người đến nhận cô làm con nuôi. Năm 27 tuổi, Shrodes tìm được mẹ ruột của mình là Sally King. Suốt hai mươi năm sau đó, cô chỉ có mẹ ruột mà chưa tìm được ba ruột. Rồi mẹ ruột cô bị bệnh ung thư và qua đời. Trước đó, bà không bao giờ nhắc đến người chồng, là cha ruột của Shrodes, nên cô phải tự mình đi tìm cha.

Lúc sinh ra đời, cô được đưa vào trại cô nhi, sau hai tháng, có người đến nhận cô làm con nuôi. (minh họa: Unsplash)

Tuy nhiên, lúc sinh thời, bà King có đôi lần nói chuyện, và Shrodes biết được vài manh mối, rằng cha cô là người Hy Lạp, quê ở Richmond, Virginia. Từ đó, Shrodes liên tục cầu nguyện và lần theo manh mối ấy.

Đầu năm nay, lời cầu nguyện của cô được chứng giám. Chỉ một thời gian ngắn sau khi nỗ lực tìm kiếm, sau khi cô kết nối với một trong những người họ hàng của ông Gus Nicholas, người này nói: “Tôi nghĩ cô là con gái của chú Gus. Chú Gus là chú của tôi.”

Ngay ngày hôm sau, Shrodes gọi điện thoại cho ông Nicholas, và ông bất ngờ, sung sướng khi gặp lại con gái ruột của mình. “Sáng nay tôi thức dậy, chỉ có một mình, vậy mà chiều nay, tôi có một đứa con gái, một người con rể và ba đứa cháu,” ông nói. “À, mà tôi còn có chắt nữa cơ. Vậy là từ giờ tôi không còn cô độc nữa rồi.” Nicholas, là một vũ công đã nghỉ hưu. Ông phải vào viện dưỡng lão sau một tai nạn mà không có ai thân thích.

“Tôi nói với ông xã, ‘anh ơi, em cầu nguyện với Chúa, và Chúa nói cha của em tên là Gus’”, Shrodes kể với CBS News. “Các bạn có nghĩ là tôi khùng không? Không đâu, đó là sự thật.” Hơn hai tháng sau khi cha con gặp nhau, Shrodes đưa cha về nhà mình để tiện bề chăm sóc. “Đó là một việc khó khăn, nhưng rất kỳ diệu mà tôi vinh dự có được là chăm sóc cho đấng sinh thành. Tôi vô cùng sung sướng, như đang sống trong mơ vậy!” cô nói.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: