Hoàng tử Harry ‘biến’ thành Người Nhện

Hoàng tử Harry hóa trang thành Người Nhện. (ảnh chịp qua video Scotty’s TV)

Hoàng tử Harry hóa trang thành Người Nhện trong một video gửi cho tổ chức giúp đỡ trẻ mồ côi trong Lực lượng Vũ trang Anh, nhân mùa Giáng Sinh.

Tổ chức từ thiện Scotty’s Little Soldiers hàng năm đều tổ chức tiệc Giáng Sinh, và năm nay, Công tước xứ Sussex, 38 tuổi, hóa trang thành Người Nhện để gửi thông điệp đến cho những đứa trẻ mồ côi cha/mẹ là quân nhân phục vụ trong quân đội Anh.

“Giáng Sinh là thời điểm mà chúng ta nhớ đến những người thân yêu của mình nhiều hơn. Chú hiểu, các cháu sẽ buồn lắm, khi Giáng Sinh mà không có cha mẹ bên cạnh,” Harry nói trong video. “Nhưng chú ở đây để nói với các cháu rằng, cha mẹ vẫn ở bên cạnh các cháu, và muốn các cháu vui. Đồng ý với chú không nào! Vì vậy, các cháu được phép thưởng thức khoảng thời gian tuyệt vời nhất này, đặc biệt là với cộng đồng Scotty’s Little Soldiers. Nào, hãy ra ngoài và tận hưởng một ngày tuyệt vời. Chú chúc các cháu một lễ Giáng Sinh vui vẻ.”

Một em bé có cha hy sinh trong quân đội Anh, là thành viên của Scotty’s Little Soldiers. (ảnh: Scotty’s Little Soldiers)

Vào năm 2019, qua Scotty’s Little Soldiers, Harry cũng đã gửi một video cho các cháu bé trong dịp Giáng Sinh. Năm đó anh hóa trang thành Ông già Noel.

Tổ chức từ thiện này do Nikki Scott thành lập vào năm 2010. Scotty có chồng là Hạ sĩ Lee Scott, hy sinh ở Afghanistan vào năm 2019, quyết định thành lập tổ chức nhằm hỗ trợ cho trẻ em mồ côi cha/mẹ là binh sĩ trong quân đội, thông qua giáo dục, các sự kiện và tặng quà. Scotty’s Little Soldiers cũng giúp hướng dẫn cách chăm sóc trẻ em mồ côi khi các cháu không còn cha hoặc mẹ.

Emily Reynolds, 12 tuổi, mồ côi cha, Trung sĩ Antony Reynolds từ năm 2018, cho biết: “Thật tuyệt vời khi được ai đó hiểu mình. Hoàng tử Harry hiểu tụi cháu, vì chú ấy cũng mất mẹ sớm. Nhận được thông điệp của chú, các bạn và cháu vô cùng sung sướng.”

Ben O’Donnell, 14 tuổi. Cha của em – cảnh sát viên Gary O’Donnell, qua đời khi em mới được hơn hai tháng tuổi. Em nói: “Đây không phải là lần đầu tiên tụi cháu nhận được lời chúc từ Hoàng tử Harry. Vui quá, khi năm nay tụi cháu vẫn nhận được thông điệp từ chú ấy, trong mùa Giáng Sinh đang đến rất gần. Thật tuyệt khi nhìn thấy Hoàng tử trong bộ trang phục Người Nhện.”

Hoàng tử Harry (phải) và Công nương Dianna, cùng anh trai là Hoàng tử William, chụp năm 1995. (ảnh: Rota/Pool/Getty Images)

Quả phụ Scott cũng bất ngờ vì sự trợ giúp không ngừng của Harry – người đã trải qua những “thời điểm đặc biệt khó khăn” khi mồ côi mẹ – Công nương Diana từ năm 12 tuổi. “Giáng sinh là một trong những thời điểm đó,” Scott nói. “Chúng tôi tổ chức bữa tiệc để động viên tinh thần các cháu nhỏ – là thành viên của tổ chức, để các cháu không cảm thấy cô đơn. Đây cũng là cơ hội cho các thành viên gặp gỡ nhau và siết chặt tình bạn. Đồng thời là dịp để các phụ huynh và người chăm sóc tiếp cận thông tin để nuôi dưỡng con mình nên người.”

Vào sinh nhật lần thứ 61 của Diana năm nay, Công tước xứ Sussex vinh danh người mẹ quá cố của mình bằng cách tạo sự bất ngờ cho những người nhận Giải thưởng Diana vào Mùa Hè. Giải thưởng Diana là tổ chức từ thiện được thành lập để tưởng nhớ Diana, Công nương xứ Wales và niềm tin của bà, rằng những người trẻ tuổi có sức mạnh thay đổi thế giới, thông qua một loạt các sáng kiến giúp người có tiềm năng, truyền cảm hứng và tạo ra cơ hội cho mọi người để không ai bị bỏ rơi lại phía sau. “Không có ngày nào trong suốt 25 năm qua, tôi không nhớ về mẹ và những dấu ấn mà mẹ tôi để lại, không chỉ cho hai anh em tôi, mà còn cho mọi người yêu mến bà,” Hoàng tử Harry nói.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: