Nứt mắt đã giàu

Chiếc Lamborghini Aventador – quà sinh nhật năm 10 tuổi của Mompha Nhóc (Instagram)

Giàu “từ trong trứng nước” là có thật. Tháng Tư 2022, nhân sinh nhật lần thứ 10, Muhammed Awal Mustapha, còn được gọi quen thuộc là Mompha Nhóc, đã được Mompha Bố tặng một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 300,000 bảng Anh (gần $378,000).

Là CEO của tập đoàn Mompha Burea De Change ở Nigeria, Mompha Bố (tên thật là Ismailia Mustapha) thường xuyên khoe khoang cuộc sống xa xỉ trên tài khoản Instagram, với vô số xe hơi sang, máy bay riêng và những biệt thự ở Dubai lẫn Nigeria. Với Mompha Nhóc, cậu oắt này đã “sở hữu” một biệt thự khổng lồ từ năm sáu tuổi.

Ismailia Mustapha – cha của Mompha Nhóc (Instagram)
Gia đình Ismailia Mustapha (Instagram)
Mompha Nhóc và một “món quà nhỏ” (Instagram)

Chẳng biết có đi học đi hành gì không nhưng trên Instagram của Mompha Bố, chỉ thấy khoe cảnh Mompha Nhóc đi du lịch hết nơi này đến nơi khác. Cá nhân Muhammed Awal Mustapha – tức Mompha Nhóc – cũng có tài khoản Instagram riêng, với khoảng 25,000 người theo dõi. Trong một post, Mompha Nhóc khoe chiếc Bentley Flying Spur màu kem mà cậu nói rằng đó là chiếc xe đầu tiên mà bố mua cho mình. Dĩ nhiên khoe thôi, vì Mompha Nhóc chưa thể lái được xe.

Việc khoe khoang trên Instagram nói riêng và trên các trang mạng xã hội nói chung là căn bệnh thời đại. Làm gì cũng khoe, đi đâu cũng khoe. Điều lạ là cái sự khoe này bùng nổ ở thời đại mà cùng lúc người ta lại la lên rằng quyền riêng tư của họ bị xoi mói và không được mạng xã hội bảo vệ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: