Thí sinh thi hoa hậu bị điện giật: “Tôi được nạp điện!”

Andrea Granados Victor trong trang phục lộng lẫy đi thi hoa hậu và bị điện giựt. (ảnh: Facebook Andrea Granados Victor)

Trong lúc đang thi cuộc thi Hoa hậu Sahuayo 2022 ở Mexico tuần qua, thí sinh Andrea Granados Victor bị điện giật từ chiếc microphone.

Theo La Nación, Andrea Granados Victor, 22 tuổi, ngay sau khi bị điện giựt thì quay trở lại sân khấu, và nói đùa: “Tôi vừa được nạp điện rồi nhe!”. People đưa tin.

Andrea Granados Victor bước từ trong ra sàn diễn…
Và bị điện giựt bắn tung xuống sàn khi đụng vào chiếc microphone. (ảnh chụp từ clip trên Facebook)

Đoạn video về tai nạn khá nguy hiểm được lan truyền rất nhanh trên mạng trong những ngày qua, cho thấy Victor trong bộ quần áo rực rỡ màu sắc bước ra sàn diễn với phong thái rất tự tin, nhưng khi tay cầm đang cầm microphone thì bị giật tung người, ngã xuống sàn. “Cô ấy bị điện giật! Cô ấy bị điện giật kìa!”, một phát thanh viên la hét trong đoạn phim.

Victor nhanh chóng được một số người giúp và đưa cô rời khỏi sân khấu. Nhưng rất nhanh sau đó, Victor trở lại sân khấu và tiếp tục cuộc thi, theo đoạn phim và được The New York Post tường thuật. “Tôi đã trở lại với đầy năng lượng, theo đúng nghĩa đen,” Victor nói với khán giả bằng tiếng Tây Ban Nha.

Victor nhận được một tràng pháo tay khi trở lại sân khấu, theo đoạn video, và người xem có thể nghe thấy MC nhiệt tình ca ngợi vì cô đã tiếp tục cuộc thi, và còn gọi cô là “chiến binh” do cô đã thể hiện sức mạnh và ý chí của mình.

Thí sinh Andrea Granados Victor. (ảnh Facebook)

Các báo cáo địa phương, trước khi sự kiện diễn ra thì trời mưa. Có thể sàn diễn hoặc các thiết bị khác bị ướt và truyền dẫn điện.

Victor cũng chia sẻ tương tự trên trang Facebook của mình, và nói thêm: “Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng sau khi làm một số xét nghiệm y tế,  có thể nói sức khỏe của tôi ổn. Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi tin nhắn hỏi thăm và động viên. Mọi thứ đều ổn cả rồi các bạn ạ. Tạ ơn Chúa!”

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: