Bình Dương: Thiếu tá Công an sống chung với vợ người khác chỉ bị giáng một chức

Trụ sở Công an tỉnh Bình Dương, nơi ông Thiếu tá T.V.T., Trường phòng Kỹ thuật hình sự cắm sừng một người đàn ông đã có gia đình – Minh họa: Pháp Luật

Bản tin của trang 24h.com.vn thiếu đầu, thiếu đuôi, nhưng dù sao cũng nói lên được một điều: Lối sống của đảng viên cao cấp ngày càng lộ rõ sự tha hóa.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, ông T.V.T. là thiếu tá, Trường phòng Kỹ thuật hình sự Công an Bình Dương. Chẳng biết ông T. có gia đình chưa, mà lại thèm thuồng một bà đã có chồng. Bà này cũng chẳng vừa gì, dù đã có chồng nhưng vẫn thèm ăn “nem” bên ngoài, nên hai người xáp vào như hai con sam. Đã thế lại còn sống với nhau như vợ chồng.

Chẳng biết tình cảm vợ chồng của bà này tan hoang đến mức bà phải tìm chỗ để xả “sì trét” (stress), thế nhưng để cho thiên hạ biết mình bị cắm sừng như thế thì thằng đàn ông nào mà không… ngứa đầu? Thế là ông T. (chồng mụ “sản xuất sừng bò”) bèn làm đơn tố cáo.

Thế là “banh ta lông” theo nghĩa đen. Ông thiếu tá T.V.T. bị kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ đội trưởng xuống phó đội trưởng đối với Thiếu tá L.T.V do vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm quy định về hôn nhân và gia đình.

Người đời nói tội ông thiếu tá phá hoại gia can người khác lại chỉ bị giáng xuống một chức, vẫn giữ nguyên cấp bậc, không bị khai trừ khỏi đảng, thì xem ra “đảng nhân văn quá”, nên “gương ông thiếu tá sẽ dễ dàng được nhân rộng trong ngành công an”.

Chẳng biết sau khi ông thiếu tá bị như thế, ông chồng mụ “sản xuất sừng bò” có lấy lại được bà vợ về không. Người đời nói “cái ngữ ấy mà ông ta lấy về chỉ có làm dơ nhà thêm thôi. Thôi bỏ mụ ta đi, rồi cưa sừng đã bị mụ vợ cắm, giả làm nghé cho vui”.

Còn nhiều chuyện đảng viên hủ hóa lắm, chứ chẳng phải riêng tên thiếu tá công an này không đâu. Như vụ bà Nguyễn Thị H. (SN 1990).

UBND thị trấn Thiên Cầm (Hà Tĩnh) nơi bà H. công tác – Ảnh: 24h.com.vn

Số là bà H. là đảng viên, lại là cán bộ tư pháp UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) có “tò te tú tí” với một ông họ Phạm. Mối quan hệ này “ngon lành” ở chỗ cả hai đều đã có gia đình, bà đang sống với chồng, còn ông đang số với vợ.

Vợ ông họ Phạm nghi ngờ, đến cơ quan bà H. nói chuyện “phải trái”. Đương nhiên bà H. phủ nhận, rồi cả hai cãi nhau, chửi nhau nặng lời lắm. Bà vợ ông Phạm gọi chồng đến hỏi cho ra lẽ, rồi bà H. cũng gọi chồng đến để giải quyết mâu thuẫn.

Chồng bà H. chưa biết trên đầu mình có sẵn cặp sừng vợ cắm cho, đến cơ quan vợ hỏi chuyện. Đến khi biết ông họ Phạm là tình nhân của vợ mình từ lâu thì nổi cơn ghen, sẵn thấy con dao rọc giấy ở trên bàn, cầm lên bất ngờ chém nhiều nhát vào ông họ Phạm khiến ông này chẳng biết đường nào chống đỡ. Cuối cùng hai vợ chồng ông họ Phạm phải đưa nhau tới bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ đánh ghen lồng lộn này, bà H. bị khai trừ khỏi đảng, chắc rồi cũng bị cho nghỉ việc thôi. Còn chuyện gia đình bà H. là chuyện riêng, không thấy nhắc tới nữa.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: