Cha mẹ đi làm thuê, ở nhà ba chị em ra tắm ao trượt chân chết đuối

Gia đình tổ chức tang lễ cho ba chị em ruột bị chết đuối – Ảnh: Giáo dục Thời đại

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều 18 Tháng Giêng, tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Vào thời điểm này, vợ chồng anh La Văn Ngài (thôn Đoàn Kết, xã Ia Piơr) đi làm thuê, ở nhà chỉ có ba người con gồm các cháu La Thị Kim Dung (8 tuổi), La Thị Điệp (6 tuổi) và La Thị Đào (4 tuổi).

Khoảng 16g, ba chị em rủ nhau ra ao gần nhà tắm. Cả ba chị em đều không biết bơi nên chỉ đứng nghịch nước trên bờ. Không may ba chị em bị trượt chân té hết xuống ao.

Lúc này chẳng có ai ở gần biết để cứu giúp kịp thời. Đến khi có người phát hiện hô hoán gia đình thì đã trễ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng đưa nạn nhân lên bờ, tuy nhiên ba chị em đã tử vong.

Người dân đến chia buồn với gia đình anh Lê Văn Ngài – Ảnh: Báo Mới

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình 15 triệu đồng để tổ chức hậu sự, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ, sẻ chia với gia đình ba nạn nhân.

Nhờ đó gia đình mới mua được ba áo quan cũng ba bộ đồ mới cho ba chị em. Một ngươi hàng xóm thương cảm nói: “Gia đình anh Ngài nghèo lắm. Hai vợ chồng chỉ biết làm thuê, ngày có ngày không, nên tết nhất cũng chẳng sắm sửa gì. Có lẽ được chính quyền và bà con giúp đỡ mấy cháu mới có bộ đồ mới mặc khi chết, chứ bình thường, hai anh chị lo cho con ăn thôi cũng đủ mệt rồi, tiền đâu mà mua áo mới”.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: