Cô giáo tát liên tiếp vào đầu trẻ chậm phát triển tại Trung tâm Thiên Thần Nhỏ

Cô giáo tát liên tiếp vào đầu trẻ chậm phát triển tại Trung tâm Thiên Thần Nhỏ

Lại thêm một bản tin đau lòng về giáo dục. Một cô giáo ở Ninh Bình tát liên tiếp vào đầu đứa bé 14 tuổi tại một trung tâm giáo dục mang cái tên thật đẹp: Thiên Thần Nhỏ.

Điều đau lòng hơn, là đứa bé đó lại bị chậm phát triển, chứ không bình thường như bao đứa trẻ khác.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình, sự việc diễn ra vào sáng 20 Tháng Ba tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ. Trong lúc dạy lớp học sinh chậm phát triển, cô giáo T.T.H.H. đã dùng tay tát liên tiếp vào đầu bé N.V. (sinh năm 2009) ở lớp.

Hành vi được Sở GD&ĐT gọi là “thiếu chuẩn mực” này được camera của trung tâm ghi lại. Lãnh đạo trung tâm kiểm tra phát hiện sự việc vào tối cùng ngày. Sáng hôm sau, lãnh đạo trung tâm cho biết họ đã gọi cho cô giáo H. đừng đến trung tâm, mà ở nhà viết bản tường trình vụ việc. Sau đó, bà Bùi Thị Thu – Giám đốc trung tâm đã cùng cô H. đến gia đình cháu bé. Trước phụ huynh cháu bé, bà Thu nhận trách nhiệm về mình, và xin lỗi gia đình vì quản lý giáo viên chưa tốt.

Trung tâm cũng quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo H. do vi phạm nội quy trung tâm và vi phạm cam kết làm việc.

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Thiên Thần Nhỏ được Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cấp phép hoạt động năm 2020. Đây là mô hình giáo dục đặc biệt dành cho đối tượng là trẻ em và học sinh có những khiếm khuyết, thiệt thòi như trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí não.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: