Hà Nội: Hai người rơi lầu tử vong cùng một ngày

Nam bác sĩ rơi từ tầng cao trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Nguồn: Báo Tiền Phong

Tối ngày 22 Tháng Sáu, trong khuôn viên bệnh viện Quân y 103 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ việc một nam bác sĩ rơi từ tầng cao tòa nhà trong khuôn viên bệnh viện.

Cụ thể là khoảng 19 giờ ngày 22 Tháng Sáu, một nam bác sĩ rơi từ tầng 12 tòa nhà trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan điều tra của Bộ Quốc phòng thụ lý làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo blue trắng nằm bất động dưới mặt đất, xung quanh có vũng máu. Bên cạnh người đàn ông có hai nhân viên y tế đang sơ cứu. Sự việc được cho là xảy ra bên trong bệnh viện Quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội).

Chung cư 229 phố Vọng, phường Đồng Tâm, nơi người đàn ông 65 tuổi rơi lầu. Nguồn: Tin 24h

Cũng trong tối ngày 22 Tháng Sáu, khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng xảy ra vụ người đàn ông khoảng 65 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ cùng ngày, tại chung cư 229 phố Vọng, phường Đồng Tâm. Nhà cầm quyền thông báo rằng người đàn ông này tự tử. Nạn nhân 65 tuổi, là cư dân của chung cư. Khu chung cư này có hai mặt, một mặt giáp với phố Vọng, một mặt giáp với đường Trần Đại Nghĩa. “Người này rơi từ trên cao xuống và mắc vào hàng rào”.

Cách đây một tuần, ngày 16 Tháng Sáu, ông Lê Xuân Minh, 51 tuổi, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa rơi từ tầng cao của tòa nhà A3, chung cư Tân Thành ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa xuống sân tử vong. Ông Minh công tác tại Sở Khoa học và Công nghệ Thanh Hóa hơn 20 năm nay và đang là phó giám đốc sở này.

Những năm gần đây, ở Việt Nam hiện tượng “rơi lầu” tử vong khá nhiều. Hồi đầu tháng, một cảnh sát giao thông ở Thái Nguyên vì gian dâm với vợ của “đồng chí” mình và bị rơi lầu khi cố chạy trốn chồng cô ta. Rơi lầu dù vì lý do gì thì đó cũng là điều bất thường.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: