Đưa bạn gái vào nhà nghỉ, khi được tình nổi lòng tham cướp luôn vàng

Mai Vũ Lâm lúc bị bắt – Ảnh: CA

Đó là bài học đau đớn của cô T. (26 tuổi, ngụ ở Sài Gòn) khi chọn phải tên bạn trai có máu ăn cướp.

Chẳng biết cô quen tên Mai Vũ Lâm (33 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Thiện Trí, huyện Cái Bè) lâu chưa, và tình yêu hai người sâu đậm đến mức nào, chỉ biết cả hai thường lấy nhà nghỉ bình dân làm nơi hò hẹn.

Khoảng 10 giờ tối ngày 19 Tháng Hai, có hẹn với Lâm,  cô T. diện đồ thật đẹp, có chút vòng vàng phòng thân, cô lấy ra đeo vào người như để khoe của, lấy le với người yêu. Cô chạy đi đón Lâm, rồi Lâm chở cô đến một nhà nghỉ thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân (Sài Gòn) để “tâm sự đêm khuya”.

Rạng sáng hôm sau, chờ cô T. vào phòng vệ sinh, tên Lâm cầm dao bước vào khống chế T., bắt cô cởi hết vòng vàng cho hắn, nếu không hắn sẽ giết chết.

Cô T. không ngờ tên người yêu mới vài tiếng trước còn ân ái mặn nồng giờ hiện nguyên hình là thằng ăn cướp. Cô ngoan ngoãn tháo sợi dây chuyền và đôi bông tai vàng giao cho Lâm.

Cướp xong tài sản của bạn gái, Lâm lấy băng keo chuẩn bị sẵn, trói tay chân, bịt miệng nạn nhân để ngồi trên bồn vệ sinh, khóa cửa chặt bên ngoài. Lúc này, hắn không quên lấy luôn điện thoại di động, giấy xe cùng chiếc xe máy của cô T. rồi chạy đi Bình Dương.

Gần trưa, nhân viên nhà nghỉ thấy cặp đôi này chưa trả phòng nên vào mở cửa kiểm tra, cô T. mới được cứu. Lúc này cô chỉ còn cách báo án cho công an, nhờ bắt tên người yêu khốn nạn.

Về phần Lâm, hắn bán tài sản cướp được 6 triệu đồng, cầm điện thoại di động 2 triệu đồng. Có tiền, hắn quay về TP. Mỹ Tho tìm bạn bè tính ăn nhậu thì bị bắt vào tối hôm sau.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: