Giới trẻ Việt: Chào mời mua bán trinh và massage kích dục trên mạng

Chào mời massage kích dục trong các hội/nhóm kín – Ảnh: Tuổi Trẻ chụp màn hình

Tìm khách mua bán trinh và massage kích dục trên mạng là hai trong nhiều “góc tối” của giới trẻ Việt hiện nay.

Loạt phóng sự của Tuổi Trẻ bắt đầu từ ngày 9 Tháng Ba 2023 nhằm trả lời câu hỏi: “Người trẻ Việt tìm gì trên mạng?” đã phác họa một bức tranh hổ lốn về hành vi của giới trẻ Việt hiện nay: Tìm chồng-vợ kết hôn giả, cá cược và cờ bạc dưới nhiều hình thức, tìm khách mua bán trinh và massage kích dục…

Trong ngày 11 Tháng Ba, bài viết “Choáng với chợ mua bán “cái ngàn vàng””, Tuổi Trẻ cho biết trên mạng đầy những hội/nhóm mang tên “Mua bán trinh”, “Hội mua bán trinh toàn quốc”, “Mua bán trinh miền Nam”, “Hội mua bán trinh Hà Nội”… hoạt động y như cái chợ. Với mặt hàng là “trinh tiết”, người có thì rao bán (tỉnh thành nào cũng có), người cần thì rao mua (đa số tự giới thiệu trai thành đạt, từ Hà Nội đến Sài Gòn). Một lời rao bán thì hàng chục người hỏi mua, có khi thỏa thuận với nhau qua inbox, nhưng cũng có người ra giá bán công khai, từ 30 triệu – 100 triệu đồng ($1,271 – $4,239).

Bên cạnh những cá nhân trực tiếp rao bán trinh, cũng có người tự xưng là… bên kết nối (cò môi giới). Nếu thông qua cò, các “tú ông”, “tú bà” này sẽ bao việc kết nối, trao đổi, ngã giá, kiểm tra sức khỏe…với giá ít nhất 50 triệu đồng ($2,119).

Một cô gái mời phóng viên mua trinh đã tiết lộ, nếu kết nối qua cò, cô sẽ phải chia 50%. Một cô gái khác từng bán trinh và nhận cái kết đắng đã tâm sự: Nhiều tháng trước, cô đã bán trinh qua cò, gặp người đàn ông mua trinh hơn 40 tuổi. Dù có giấy kiểm định của bác sĩ, cuộc giao dịch của cô thất bại vì… tàn cuộc kẻ mua không nhìn thấy máu (trinh). Vì đã cam kết “nguyên zin, chảy máu, khỏe mạnh”… cô đành ê chề nhận vài triệu đồng xót thương từ kẻ mua trinh, thay vì vài chục triệu đồng!

Đường dây “Mua bán trinh” ở Việt Nam đã tồn tại từ lâu, chỉ có khác là ngày trước hiếm và người bán hoàn toàn bị động (bị ép, bị lừa hay vì hoàn cảnh…) nay thì hoàn toàn chủ động, và mục đích bán đôi khi thật bèo bọt (muốn đổi điện thoại hay “con” xe).

Kỹ thuật viên massage khi vào phòng sẽ lột quần áo, tắm chung và kích dục cho khách – Ảnh: Tuổi Trẻ

Từ năm 2021, Dân Việt đã có sáu video điều tra về đường dây mua bán trinh liên tỉnh, với quy luật hoạt động phải thông qua cò môi giới. Các cò môi giới đều có thâm niên dụ dỗ nữ sinh trên mạng hoặc chia người về các miền quê tìm các thiếu nữ (từ 12 – 16 tuổi) để “chăn” và dụ cho quen xài tiền, hình thành mạng lưới từ Bắc vào Nam. Có cò khoe thành công cả 10 – 60 vụ/năm, chủ yếu đưa nữ sinh từ miền Nam ra Hà Nội cho khách.

Khai thác câu chuyện của một cò môi giới, hắn kể: Niên học nào cũng dụ được vài chục em nữ sinh bán trinh (đa số 14-16 tuổi). Thủ đoạn của hắn là đầu tư thời gian, tạo sự tin tưởng với một nữ sinh, giả vờ quan tâm cho tiền tiêu vặt, cho mượn điện thoại, máy tính, xe gắn máy xịn…. Chờ các bé quen với việc tiêu tiền, hắn mới đề nghị các bé bán trinh. Có bé phải thuyết phục cả chục ngày. Rồi từ một bé, hắn tiếp cận với nhóm bạn của bé đó, cho tiền để bé đó dụ bạn cùng bán trinh, theo kiểu: “Đàng nào cũng mất, thà mất mà có tiền tiêu xài”… (!)

Còn massage kích dục thì sao? Ngày 13 Tháng Ba, Tuổi Trẻ kể lại việc đã thâm nhập vào các động massage kích dục, từ các hội/nhóm massage trên mạng.

Khi gia nhập vào nhóm kín “Massage Sài Gòn” có hơn 20,000 thành viên, phóng viên Tuổi Trẻ đã được tài khoản ẩn danh Ngọc Thảo giới thiệu mình là nhân viên của chuỗi massage có nhiều cơ sở ở quận Tân Phú và Gò Vấp (Sài Gòn). Tài khoản khác – tên Ánh Nguyệt – nhận là nhân viên cơ sở massage ở Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp) gửi cho khách bốn gói khác nhau, gói Onsen (bắt chước tên gọi tắm khỏa thân ở suối nước nóng để trị bệnh của người Nhật) thấp nhất giá 600,000 đồng/75 phút ($25.4), cao nhất là VIP KINGS 1.5 triệu đồng/150 phút ($63.5).

Lần theo địa chỉ được giới thiệu, tác giả đã đến cơ sở massage Diệp Minh Châu (quận Tân Phú), nằm trong tòa nhà khá đồ sộ treo biển hiệu massage, bên trong chia thành nhiều khu, nhiều phòng và luôn có nhân viên gác bên ngoài. Các dịch vụ loại thường là xông hơi (xông khô – xông ướt), tắm tiên, massage đá nóng, massage body, “thư giãn” (kích dục bằng miệng). Gói đắt tiền, khách sẽ được “thư giãn” hai lần (hai kỹ thuật viên khác nhau thay phiên). Cứ thêm một lần “thư giãn”, trả 200,000 đồng ($8.4); còn thêm một lần CIA (“thư giãn” xuất tinh trong miệng) cũng trả 200,000 đồng ($8.4).

Thông tin mua bán trinh công khai trên mạng với hình ảnh chân dung của người bán được các cô gái, hoặc cò môi giới, gửi cho người mua – Ảnh: Tuổi Trẻ chụp màn hình

Ngoài tiền mua vé có giá kể trên,  còn tiền “bo” nữa. Với dịch vụ thường thì tiền “bo” bằng tiền mua vé. Với dịch vụ cao cấp như mua vé VIP KINGS có hai kỹ thuật viên phục vụ, tiền “bo” cho mỗi người là 900,000 đồng ($38).

Còn tại cơ sở A. Massage (quận Gò Vấp, Sài Gòn), khách được tiếp đón ân cần, chu đáo ngay từ cổng. Tiền vé và tiền “bo” phải trả ngay tại quầy lễ tân trước khi được dẫn lên phòng. Một nữ kỹ thuật viên 21 tuổi tên Diễm My đã tự cởi quần áo rồi vào bồn tắm giúp khách “thư giãn”. Cô gái này đã có chồng và con, sống cùng người mẹ ở quận Bình Tân, Sài Gòn. Trước kia, cô từng làm phục vụ nhà hàng, lễ tân, trồng thanh long, công nhân… Khi xin việc phục vụ karaoke, cô bị người môi giới chở đến chỗ massage để lấy 5 triệu đồng ($212) tiền thế chân, và muốn thoát khỏi đây cô phải hoàn tiền thế chân, cộng với chi phí khác như ăn ngủ tại chỗ.

Cô kể với phóng viên làm ở đây chỉ sống bằng 90% tiền “bo”, không có lương. Chỗ cô đang làm có 11 kỹ thuật viên, từ 21- dưới 35 tuổi. Ngày nhiều, cô tiếp 5 khách, nhưng cũng có ngày không có khách nào nên thu nhập bấp bênh, từ 10 – 30 triệu đồng ($423 – $1,271). Để “che mắt” gia đình, cô bảo mình đang phục vụ nhà hàng, ăn ngủ tại chỗ nên lâu lâu mới được về nhà.

Với My, vết hằn trên cơ thể là cô từng bị viêm cổ tử cung phải cắt bỏ, mất 40 triệu đồng ($1,695); cứ 1- 3 tháng phải đi khám sức khỏe; khi về nhà gần gũi chồng không còn cảm xúc.

Còn cô gái khác tên Diệp kể với phóng viên, mỗi dịp lãnh lương cô đều phải để dành một ít để phòng mai mốt “tân trang” (thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa và vá màng trinh) nếu muốn lập gia đình sau này.

Từ năm 2016, truyền thông trong nước đã đưa tin chỗ này hay chỗ kia (ở Sài Gòn, Biên Hòa và nhiều tỉnh thành khác), công an phát giác các động massage kích dục núp bóng các tiệm xông hơi, massage, chườm đá nóng, tắm Onsen. Việc phát giác này cũng như bắt quả tang bán dâm vậy thôi, chỗ này bị đóng cửa lập tức chỗ kia mở ra, vì nhu cầu còn thì các ông bà chủ kinh doanh dịch vụ này sẵn sàng làm liều.

Chung quy, cả “mua bán trinh” hay “massage kích dục” cũng đều có mục đích là kiếm tiền, nhưng đồng tiền kiếm được từ đây đúng là ô nhục và rẻ rúng. Điều khác biệt là hiện nay, người đi bán trinh và cả người massage kích dục ở xứ Việt đều coi đây là “nghề” (bán cái mình có) nên không còn chi xấu hổ hay e dè ngại ngần nữa. Từ chỗ hiếm người bán trinh và hiếm người làm nghề massage kích dục, giờ thì thành phổ biến, và hầu hết là chủ động tự tìm đến “nghề” này. Đau là chỗ đó.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: