Hà Nội: Cả nhà bốn người tự tử

Công an có mặt tại khu vực sau khi vụ việc được phát hiện (soha.vn)

Công an Hà Nội cho biết, khoảng 16h ngày 26 Tháng Năm, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, nhận được tin báo từ Ban quản lý tòa nhà Park 1, Park Hill, Khu đô thị Times City về việc phát hiện bốn thi thể trong một căn hộ .

Danh tính các nạn nhân gồm, anh N.H.H., 43 tuổi, quê Nghệ An, làm việc trong lĩnh vực dầu khí tại Vũng Tàu. Một tháng, anh H. về nhà một lần. Vợ anh H. là chị V.T.L., 43 tuổi, quê Nam Định, giáo viên trường tiểu học trên địa bàn quận Tây Hồ. Hai người con là N.V.H.C., 16 tuổi và N.V.N.D., 5 tuổi.

Sự việc, do nhiều ngày không liên hệ được với chị L. nên đồng nghiệp đã đến nhà chị và báo Ban quản lý tòa nhà. Sau đó, Ban quản lý tòa nhà mở cửa căn hộ thì phát hiện bốn người trong gia đình chị L. đã tử vong từ hồi nào!

Anh H. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng khách, ba người còn lại tử vong tại phòng ngủ. Hệ thống camera ghi nhận hình ảnh anh H. đi đổ rác vào khoảng 20h4′ ngày 24 Tháng Năm, sau đó là hình ảnh con anh đi từ thang máy vào nhà lúc 21h8′ cùng ngày. Từ đó đến thời điểm phát hiện vụ việc, chưa phát hiện có người ra vào căn hộ. Chuyện gì thật sự xảy ra, cho đến giờ, vẫn chưa được rõ.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: