Hà Tĩnh: Thầy dạy Toán giở trò đồi bại với nữ sinh lớp Sáu

Trường THCS Mỹ Duệ (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) – Ảnh: Thiện Lương/Tuổi Trẻ

Người ta nói nhiều đến sự xuống cấp của nền giáo dục, nhưng có lẽ vẫn chưa ai thống kê đủ về sự suy đồi đạo đức giữa thầy và trò hiện nay.

Một trong những vấn nạn giáo dục là hành vi quấy rối tình dục của thầy giáo. Mới đây, thêm một “con quỷ dâm ô” đội lốt thầy giáo bị phát hiện dưới “mái trường XHCN” khiến cho phụ huynh ngày càng lo ngại cho sự an toàn của con em mình.

Chuyện xảy ra tại trường THCS Mỹ Duệ (xã Mỹ Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) vào ngày 19 Tháng Năm.

Đậu Bình (47 tuổi) là thầy giáo dạy Toán ở trường Mỹ Duệ. Ông ta mở lớp dạy thêm tại nhà riêng. Trong số học sinh học thêm có em L., học sinh lớp Sáu. Vào khoảng 20:00 cùng ngày, trong khi học thêm với ông Bình, em L. bị ông ta giở trò dâm ô.

Chẳng biết ông ta đã làm gì em, nhưng hành vi của ông ta khiến em L. hoảng loạn và sợ hãi. Khi về, em kể cho gia đình hay sự việc, và gia đình nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra và xác định ông Bình có hành vi dâm ô với nữ sinh L. Ông Bình bị tạm giam ngay sau đó, nhà trường và lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Xuyên cũng nhận được thông báo về việc tạm giam này.

Ông Nguyễn Trần Quảng, Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ, cho biết sau sự việc, trường đã cử cán bộ giáo viên xuống thăm hỏi em L. Hiện sức khỏe nữ sinh đã ổn định.

Dẫn giải bị cáo Nguyễn Văn Trác tại TAND huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh – Ảnh: Tuổi Trẻ

Vụ thầy giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh dưới 16 tuổi không còn là hành vi hiếm hoi trong ngành giáo dục hiện nay. Vào năm ngoái, một phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) đã bị tuyên phạt ba năm tù vì hành vi dâm ô, sàm sỡ học sinh ngay tại trường.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 8:30 ngày 10 Tháng Năm 2022, tại Trường THCS Long Khánh, lúc này em C. (sinh năm 2007, học sinh lớp 9) đang giải lao sau khi thi kết thúc học kỳ môn toán.

Khi đó ông Nguyễn Văn Trác (44 tuổi) là phó hiệu trưởng của trường đã gọi em C. vào phòng làm việc riêng để hỏi về tình hình kiểm tra học kỳ. Tại đây, ông Trác nói “C. cho thầy hôn trán”, mặc dù C. không đồng ý nhưng ông Trác vẫn ôm em C. và tiếp tục có những hành động khác sàm sỡ với em C.

Sau đó em C. hốt hoảng, chống cự quyết liệt, đẩy ông Trác rồi chạy ra ngoài, sau đó báo với gia đình. Gia đình em C. đã báo với các cơ quan chức năng, yêu cầu họ điều tra.

Em C. không phải là nạn nhân duy nhất. Sau khi ông Trác bị bắt, hai nữ sinh của trường THCS Long Khánh cũng đã đứng ra tố cáo ông Trác đã từng có hành vi sàm sỡ với hai em ngay tại trường.

Tháng Chín 2022, ông Trác bị kết tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và lãnh ba năm tù giam.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: