Hậu quả uống rượu lái xe: Mất tích ba tháng mới tìm thấy xác dưới sông

Sau ba tháng mất tích một cách bí ẩn, cuối cùng đã tìm thấy xe và người bị vùi lấp dưới sông Trà Khúc, đúng với nhận định ban đầu của công an là ông Tình vượt qua cầu tràn Thạch Nham lúc lũ lên và bị lũ cuốn – Ảnh: CA

Chuyện xảy ra ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Theo đó ngày 5 Tháng Mười Hai năm 2022, bà Giao (*) ở xã Nghĩa Lâm ra công an trình báo chồng bà là ông Tình (*) đi ăn giỗ hai ngày rồi chưa thấy về.

Người thân bà nói bà dư hơi, chắc ổng đi chơi vài ngày nữa rồi về. Bà Giao nói ừ thì thà biết là ổng đi chơi, nhưng từ hồi nào đến giờ ổng đâu có đi kiểu đó.

Công an huyện vào cuộc điều tra. Họ xác định buổi trưa ngày 3 Tháng Mười Hai, ông Tình đi ăn giỗ nhà người thân tại thôn 1, xã Nghĩa Lâm. Đến 5:00 chiều cùng ngày, bà Giao gặp chồng khi ông đang “say quắc cần câu”, nhưng vẫn tiếp tục ngồi với người thân, chưa chịu về nhà.

Đến khoảng 6:30 chiều, chị ruột của ông Tình gọi điện báo cho bà Giao biết, ông Tình đang lái chiếc xe bán tải về nhà. Thế nhưng bà Giao chờ mãi không thấy chồng về nhà. Hai ngày sau, bà cảm thấy có chuyện không lành nên mới trình báo chính quyền.

Cơ quan chức năng đang nối cáp trục vớt chiếc xe ô tô mất tích hơn ba tháng qua – Ảnh: CA

Trích xuất camera tại cầu tràn Thạch Nham (xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà), cơ quan chức năng ghi nhận lúc 6:47 chiều ngày 3 Tháng Mười Hai, chiếc xe bán tải của ông Tình lưu thông hướng về cầu tràn Thạch Nham.

Thời điểm đó sông Trà Khúc đang có lũ tràn qua cầu, do đó theo nhận định của công an, nhiều khả năng ông Tình đi qua cầu bị lũ cuốn trôi. Họ bèn tổ chức tìm kiếm dưới lòng sông nhưng không phát hiện nạn nhân cùng xe mất tích.

Sau thời gian tìm kiếm dọc theo sông Trà Khúc, đoạn từ cầu tràn Thạch Nham xuống phía hạ lưu không tìm thấy tung tích nạn nhân và chiếc xe bán tải nghi bị nước cuốn trôi, nên đến ngày 15 Tháng Mười Hai, công tác tìm kiếm được tạm dừng.

Chiếc xe bán tải và ông Tình bị lũ cuốn vùi lấp dưới sông Trà Khúc hơn ba tháng được kéo lên bờ – Ảnh: CA

Chính quyền bỏ cuộc, nhưng bà Giao thì không. Gia đình bà tiếp tục thuê người tìm kiếm ở khu vực hạ lưu sông Trà Khúc và nhiều nơi khác nhưng vẫn không có kết quả.

Mãi cho đến 4:00 sáng ngày 18 Tháng Ba, một người dân đánh cá trên sông Trà Khúc soi đèn pin vô tình phát hiện chiếc xe vùi dưới lòng sông Trà Khúc, cách cầu tràn Thạch Nham khoảng 300m về phía Đông. Đây là chiếc xe ông Tình cầm lái mất tích bí ẩn hơn ba tháng qua.

Sau khi trục vớt chiếc xe và tìm thấy nạn nhân, thi thể ông Tình đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

(*) Tên nhân vật đã được thay đổi.

Share:

Ý kiến độc giả
Quảng Cáo

Có thể bạn chưa đọc

Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Quảng Cáo
Share trang này:
Facebook
Twitter
Telegram
WhatsApp
LinkedIn
Email
Kênh Saigon Nhỏ: